Overlord Mobile: Tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho fan Overlord

Thứ tư - 03/04/2024 21:53
Overlord Mobile, một trong những tựa game chiến thuật được chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng Overlord đã chính thức ra mắt người chơi tại Trung Quốc và được game thủ chào đón nồng nhiệt.
Mục lục

Với sự thành công của phiên bản manga, anime và light novel, Overlord đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong giới otaku. Và với việc tung ra phiên bản di động, Overlord Mobile hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn các fan hâm mộ của thương hiệu này.

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Tháng mới lại đến, cùng điểm qua top game mobile Việt ra mắt trong tháng 12/2023 là những cái tên nào ngay trong ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Chào tháng mới đầy sôi động, tiếp tục trở lại với series quen thuộc “top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt ...

The Strongest Ancestor cho game thủ trải nghiệm hành trình tu tiên đầy thú vị The Strongest Ancestor cho game thủ trải nghiệm hành trình tu tiên đầy thú vị

The Strongest Ancestor, tựa game tu tiên nơi người chơi sẽ lãnh đạo một môn phái có nhiều đệ tử để tu luyện và “đắc ...

Overlord Mobile: Tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho fan Overlord

Cốt truyện Overlord Mobile

Được biết, Overlord Mobile được đội ngũ sản xuất giới thiệu là một sản phẩm chuyển thể hoành tráng kết hợp giữa nền đồ họa tiên tiến cùng lối chơi thử thách và nhiều cải tiến mới mẻ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của tựa game này vẫn là việc giữ nguyên được nền tảng cốt lõi của thương hiệu Overlord.

Overlord Mobile: Tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho fan Overlord

Theo đó, trò chơi vẫn đi theo cốt truyện của nguyên tác khi lấy bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai, trong những giây phút cuối tại Yggdrasil - một game online vr đình đám sắp phải đóng cửa. Nhân vật chính Momonga quyết định ở lại đến tận những phút cuối cùng với trò chơi yêu thích của mình và chờ server đóng cửa. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi server không shutdown và Momonga bị mắc kẹt trong nhân vật của chính mình và dịch chuyển tới một thế giới khác.

Đồ họa Overlord Mobile

Một trong những điểm nhấn của Overlord Mobile chính là đồ họa tiên tiến và đẹp mắt. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến những cảnh quay hoành tráng, tựa game này đã được đầu tư rất kỹ lưỡng để mang đến cho người chơi một trải nghiệm hấp dẫn và sống động nhất. Các nhân vật trong game cũng được thiết kế rất tinh xảo và chân thực, giúp người chơi có thể dễ dàng đồng cảm và yêu thích hơn với nhân vật mình đang điều khiển.

Overlord Mobile: Tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho fan Overlord

Gameplay thử thách và nhiều cải tiến mới mẻ

Với lối chơi chiến thuật, Overlord Mobile mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới mẻ và thử thách. Người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật Momonga và điều khiển các quân lính của mình để chiến đấu với kẻ thù. Điểm đặc biệt là trong game, người chơi có thể tạo ra những chiến thuật riêng của mình bằng cách sắp xếp các quân lính theo ý muốn và tận dụng các kỹ năng của từng nhân vật.

Overlord Mobile: Tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho fan Overlord

Ngoài ra, Overlord Mobile còn có rất nhiều cải tiến mới mẻ so với các tựa game chiến thuật trước đây. Ví dụ như hệ thống thần binh, cho phép người chơi có thể giao tranh với nhau để giành lấy các thần binh quý hiếm. Hoặc hệ thống phó bản, cho phép người chơi có thể khám phá thêm nhiều điểm hấp dẫn và tích lũy được nhiều phần thưởng giá trị.

Overlord Mobile: Tựa game chiến thuật đỉnh cao dành cho fan Overlord

Nhìn chung, Overlord Mobile đã chứng minh được sự hấp dẫn và đáng chơi của mình với những điểm nổi bật như đồ họa đẹp mắt, lối chơi thử thách và cốt truyện hấp dẫn. Có thể nói, đây là một tựa game chiến thuật đỉnh cao cho những người hâm mộ của thương hiệu Overlord, đem lại cho họ những giờ phút giải trí thú vị và đầy cảm xúc.

Link tải game: Android, iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn