Mộng Võ Lâm AFK: khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung

Thứ sáu - 05/04/2024 14:05
Mộng Võ Lâm AFK: Là tựa game chiến thuật với cơ chế chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc cùng nền tảng đồ họa 2D màn hình dọc kinh điển
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay đậm chất chiến thuật

Mộng Võ Lâm AFK là trò chơi được phát hành tại Việt Nam bởi công ty FunPluz. Tựa game gây chú ý mạnh mẻ đến cộng đồng khi có cốt truyện có chủ đề lấy cảm hứng dựa trên tất cả các tuyệt phẩm của tác giả Kim Dung.

Theo đó, khi trải nghiệm, game sẽ đem người chơi hành trình khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung với 1 phong cách vô cùng mới lạ khi mô phỏng bối cảnh mà toàn bộ các anh hùng từ các bộ truyện kiếm hiệp Kim Dung đều sẽ xuất hiện. Theo đó, bạn sẽ được diện kiến những cái tên kinh điển như Kiều Phong, Đoàn Dự, Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ...

Mộng Võ Lâm AFK: khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung

Ngoài ra, Mộng Võ Lâm AFK cũng tỏ ra rất dễ tiếp cận với game thủ khi thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế chơi thu thập thẻ tướng đang khá thịnh hành.

Vì đầu tư về chiều sâu cho gameplay, nên cũng rất dễ hiểu khi sản phẩm lần này có đồ họa không quá nổi bật. Theo đó, người chơ sẽ được trải nghiệm đồ họa 2D cùng nền tảng đồ họa màn hình dọc quen thuộc. Tuy nhiên, hoạt họa chiêu thức vẫn được thiết kế vừa đủ để đem lại những pha combat đẹp mắt.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm sản phẩm ngay tại: APK - Android.

Gameplay đậm chất chiến thuật

Như đã đề cập, Mộng Võ Lâm AFK thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế chơi thu thập thẻ tướng. Vì vậy, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là sưu tầm và xây dựng cho mình một đội hình mạnh mẻ nhất.

Mộng Võ Lâm AFK: khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung

Trò chơi cũng mang lại một gameplay phóng khoáng, phù hợp với anh em không thích bị gò bó bởi các luật chơi rắc rối. Chiến thuật khắc chế, xây dựng đội hình khắc chế, đấu trí cùng đối thủ, Phối hợp võ học tự do, thỏa sức sáng tạo các combo kỹ năng cho các nhân vật yêu thích,... tất cả đều sẽ có mặt tại sản phẩm lần này.

Mộng Võ Lâm AFK: khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung

Ngoài ra, sự kết hợp của thể loại đấu tướng theo lượt cùng lối chơi AFK độc đáo cũng cho phép người chơi kiến tạo môn phái, chiêu mộ các anh hùng nổi tiếng trong Kim Dung, chinh phạt tại các map Võ Lâm. Trò chơi mang đến cho người dùng hệ thống thẻ bài đồ sộ với hơn 200 vị tướng, c có thể được gọi là Kiếm hiệp bách khoa toàn thư.

Mộng Võ Lâm AFK: khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung

Tựa game mang đến cho người dùng của mình hàng loạt các tính năng trải nghiệm, đặc biệt là nó có đủ từ quen thuộc cho đến mới lạ. Bạn có thể tự do xây dựng đội hình theo ý của mình, phá đảo thế giới ảo tại các bản đồ kinh điển như Giang Tân Thôn, Hoa Sơn, Tần Lăng…

Mộng Võ Lâm AFK: khám phá thế giới võ hiệp Kim Dung

Game cũng mang đến đến các hoạt động cộng đồng với các phần quà vô cùng hấp dẫn. Nổi bật là chế độ Săn BOSS tranh quà, Bang Hội chiến khốc liệt, qua đó tái hiện các trận Công Thành Chiến đặc sắc với các thành trì bất hủ như Lâm An, Biện Kinh, Tương dương.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm sản phẩm ngay tại: APK - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn