Mission Zero: Game điệp viên mở đăng ký sớm bản Global

Thứ sáu - 05/04/2024 15:41
Mission Zero của NetEase khai thác chủ đề mới lạ - hành động xen lẫn gián điệp, game sẽ sớm ra mắt toàn cầu trong năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Mission Zero
  • Gameplay của Mission Zero
  • Đồ họa

Mission Zero khai thác chủ đề mới lạ - gián điệp - vốn ít xuất hiện trong các tựa game mobile. Game được giới thiệu trong event NetEase Connect 2022 và đang trong quá trình phát triển. Mission Zero hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị cho người chơi khi chính thức ra mắt bản Global trong năm nay.

Giới thiệu game Mission Zero

Mission Zero của NetEase được đội ngũ phát triển của các game bom tấn Assassin’s Creed, Splinter Cell… thực hiện nên đảm bảo được độ hấp dẫn của thể loại "điệp viên".

Tuy nhiên, không chỉ làm điệp viên thông thường, game còn kết hợp các yếu tố hành động, lẩn trốn. Bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ một cách thông minh, kín đáo để giành về chiến thắng. Nếu phe bạn có chiến thuật phù hợp, bạn sẽ dễ dàng loại được team còn lại.

Mission Zero: Hóa thân thành điệp viên trong cuộc chiến 2v4

Gameplay của Mission Zero

Khi bắt đầu game, bạn sẽ chọn một trong hai phe: Mobius (2 người) hoặc Sirius (4 người).

  • Với Sirius, bạn sẽ phải đóng vai một điệp viên, một tổ chức ngầm. Nhiệm vụ của bạn là thâm nhập, thu thập thông tin về các thí nghiệm ác độc của Mobius. Sau khi thu hoạch xong, bạn phải rút lui an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể triển khai Vịt cứu hộ, một máy bơm hơi khổng lồ sẽ đưa bạn đến nơi an toàn hoặc thậm chí giải cứu một đồng đội đang hấp hối.
  • Với Mobius, bạn sẽ đóng vai người truy tìm. Nhiệm vụ chính của bạn là truy tìm và vạch mặt các thành viên đến từ Sirius. Các biện pháp cực đoan có thể được tiến hành nếu cần thiết.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, người chơi sẽ tận dụng những kỹ năng thực thụ của điệp viên như ngụy trang, cài bẫy, mỹ nhân kế,... Có đến hơn 100 kiểu nhân vật cho bạn lựa chọn. Mỗi nhân vật đều có trang phục, kỹ năng khác nhau. Team của bạn cần có một chiến lược đúng đắn, lựa chọn đúng nhân vật để cùng chiến thắng.

Mission Zero: Hóa thân thành điệp viên trong cuộc chiến 2v4

Một số skill được trang bị của các nhân vật là: PAPARAZZI CAMERA, TELEPORT WELL, SMOKEBALL BOMB, PHANTOM WARHEAD,...

Đặc biệt, Mission Zero nói không với pay to win, người chơi có thể cạnh tranh trong môi trường công bằng. Chơi để giành tiền, vàng và nâng cấp nhân vật là điều mà NetEase muốn hướng đến.

Đồ họa

Đồ họa 3D đẹp, ổn định, âm thanh sống động. Đặc biệt, những chuyển động của nhân vật uyển chuyển cùng thái độ trên mặt được tái hiện chân thực khiến cho game hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nếu bạn đam mê thể loại điệp viên, phong cách Hitman thì Mission Zero là giành cho bạn.

Mission Zero: Hóa thân thành điệp viên trong cuộc chiến 2v4

Đăng ký trước tại: https://www.taptap.io/app/211659

Tìm hiểu thêm thông tin về nhân vật, vũ khí tại trang chủ: https://www.missionzero.game/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn