Mighty Quest: Rogue Palace ấn định ngày ra mắt chính thức trên Netflix Games

Thứ sáu - 05/04/2024 05:44
Tựa game mới nhất của Ubisoft là phần tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot sẽ có mặt trên Netflix Games vào 18/04 tới đây!
Mục lục

Theo đó, Mighty Quest: Rogue Palace sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot phát hành vào năm 2013 trước đó. Đây chắc chắn là tin vui đối với những game thủ yêu thích và chờ đợi phần tiếp theo của trò chơi. Được biết, trò chơi sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix Games vào 18/04.

Game mobile

Top game phiêu lưu giải đố cực hack não trên mobile nên thử ngay!

Thử ngay những tựa game phiêu lưu giải đố khiến game thủ mê mẩn, đắm chìm khám phá để giải mã ra những bí ẩn đằng sau đó.

Tuy là phần nối tiếp phiên bản trước đó nhưng Mighty Quest: Rogue Palace là một tựa game Roguelike hoàn toàn khác biệt. Ở phần này, nhà vua của bạn đang chìm vào trong giấc ngủ dài vô tận khiến cả đất nước dần bị quên lãng. Để cứu vương quốc, người chơi cần phải thâm nhập vào "cung điện" tâm trí của nhà vua, đánh tan những cơn ác mộng chứa đầy rẫy những yêu tinh, ma nữ và siêu trùm độc ác đang chiếm giữ tâm trí của nhà vua.

Mighty Quest Rogue Palace

Bên cạnh đó, người chơi có thể mở khóa tới 20 nhân vật khác nhau, khám phá 15 khu vực bản đồ độc đáo và nâng cấp nhiều sức mạnh đa dạng để gia tăng khả năng sinh tồn của bản thân.

Mighty Quest Rogue Palace

Nhìn chung, trò chơi được phát triển bởi Ubisoft, một cái tên uy tín như thế này cũng đủ để game thủ kỳ vọng đây sẽ là một trong những game Rougelike đáng chơi trong năm 2023. Đếm ngược ngày ra mắt và trải nghiệm ngay Mighty Quest Rogue Palace vào 18/04 trên các thiết bị iOS và Android, dành riêng cho các thành viên Netflix.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn