List game hay cho cặp đôi cực hay

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
List game hay cho cặp đôi là danh sách tổng hợp những tựa game dành cho các couple đang yêu nhau, nhất là yêu xa
Mục lục

Phụ Lục

  • Sky: Children of the Light
  • The Sims Mobile
  • Pocket Love
  • Duel Otters
  • Tick Tock: A Tale for Two

Hôm nay Mọt sẽ chuyển chủ đề một chút, dành cho những ai không biết hôm nay là ngày Gia đình thế giới, những ai chưa có bạn gái thì nên tìm kiếm để thành “gia đình nhỏ” đi nhé. Chủ đề hôm nay chống chỉ định cho anh em FA nhưng ít có bản lĩnh, ai mà đang FA nhưng “có chí phấn đấu” thì ở lại nhé. Mọt sẽ đưa tới bạn List game hay cho cặp đôi, nhất là với những ai đang yêu xa nhé. Tìm bạn gái của bạn đến cùng đọc hoặc là chia sẻ link cho cô ấy biết và cùng trải nghiệm nhé, chúng ta bắt đầu thôi.

Sky: Children of the Light

Sky: Children of the Light là một tựa game nhập vai phiêu lưu của nhà phát hành thatgamecompany. Sau thành công của tựa game Journey trên PC/console, đây được biết tới như một nhà phát hành với những tựa game đẹp và sâu lắng và cho xuất xưởng tựa game in đậm dấu ấn này. Đây sẽ là trò chơi đầu tiên trong List game hay cho cặp đôi mà Mọt muốn gửi đến.

Đồ hoạ của Sky chính là điểm đáng tiền nhất ở trò chơi này. Sky dường như chẳng phải một tựa game thông thường nữa, nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Bất cứ phân cảnh nào trong tựa game này khi chụp màn hình lại cũng có thể trở thành một artwork. Khi bước vào thế giới mở của Sky: Children of the Light, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp. Khung cảnh của những sa mạc rộng lớn, những cánh đồng cỏ xanh ngát mênh mông… cùng bầu trời cao xanh khiến người chơi cảm thấy vô cùng nhỏ bé.

List game hay cho cặp đôi cực hay

Tại đây bạn có thể cùng người thương của mình hoà vào thế giới tuyệt diệu đó, cùng nhau bay lượn khắp nơi, y như đi du lịch cùng nhau trong cả thế giới to lớn vô tận. Điều này như tạo được khoảng lặng, làm cho cả 2 trở nên thấy hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn, cảm giác vô cùng bình yên. Hiện trò chơi hoàn toàn miễn phí trên cả Android và iOS, tải về và trải nghiệm thôi.

Tải game: Android - iOS

The Sims Mobile

Tiếp theo trong List game hay cho cặp đôi chính là một tựa game tuy ra mắt cũng được một thời gian nhưng độ hấp dẫn vẫn như ngày đầu. The Sims Mobile là tựa game được thiết kế và phát triển bởi nhà phát hành ELECTRONIC ARTS, cũng là cha đẻ của The Sims huyền thoại bản PC.

Với thiết kế về nhân vật, trang phục, nội thất, âm nhạc trở nên hiện đại hơn, The Sims Mobile sẽ là một bầu trời tự do để bạn thỏa sức sáng tạo và xây dựng của cuộc sống của riêng mình. Bước vào The Sims Mobile, người chơi sẽ được tạo nhân vật mà mình yêu thích từ diện mạo, kiểu tóc, trang phục, trang điểm đến những tính cách riêng biệt của bản thân. Người chơi có thể hoàn toàn bộc lộ những khía cạnh khác mà mình không dễ bộc lộ ra ở ngoài đời thực vào game. Đây là điều mà khá ít game có thể truyền tả hoàn hảo, bạn sẽ có một cuộc sống khác, không bị bó buộc bởi những “điều luật của hoàn cảnh”.

List game hay cho cặp đôi cực hay

Bạn có thể rủ người yêu của mình cùng chơi trò chơi này, cả 2 cùng bắt đầu cuộc sống có nhau y như ngoài đời thật. Cùng trải qua những cung bậc cảm xúc từ nhân vật trong game, làm cả 2 hiểu được nội tâm của nhau gắn kết hơn. Đây quả là một tựa game đỉnh cho những Couple.

Tải game: Android - iOS

Pocket Love

Tiếp ngay sau Sims sẽ là một trò chơi với nội dung tương đồng nhưng đến từ nhà sản xuất từng tạo trend Adorable Home. Pocket Love là một tựa game nổi lên rất nhanh vào đầu năm nay nhờ sự dễ thương và hấp dẫn của nó.

Ở Pocket Love là một thế giới tràn ngập sự dễ thương, bạn sẽ có một cuộc sống dễ thương, căn nhà dễ thương, đồ vật dễ thương chú cún cưng dễ thương. Cảm giác như mọi thứ xung quanh bạn đều được phủ lên một lớp Pastel hồng tạo cho bạn cảm giác ấm áp và rất thích thú. Tại đây bạn sẽ tạo dựng được một cuộc sống mới của mình, bạn có thể tùy chỉnh từng phòng theo ý thích của mình, gặp gỡ ai đó đặc biệt, yêu và cùng nhau xây dựng tổ ấm từ trong lòng bàn tay. Nếu quá đam mê vào cuộc sống màu hồng này, bạn thậm chí có thể quên hết mệt mỏi ở bên ngoài mà hằng ngày đón nhận, sống một cuộc đời “dễ thương”

List game hay cho cặp đôi cực hay

Pocket Love sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi “bánh bèo” một chút, thích một cuộc sống cùng nhau đầy màu hồng êm dịu, đẹp đẽ. Bạn sẽ cảm nhận được những thứ trong siêu phẩm Adorable Home một lần nữa trong diện mạo hoàn toàn mới.

Tải game: Android - iOS

Duel Otters

Cuộc sống ai mà chả có lúc không được phẳng lặng, ai mà chả cãi nhau, nếu không ai chịu nhường ai, đem vào game giải quyết nhé. Tiếp theo trong danh sách List game hay cho cặp đôi chính là Duel Otters, vừa vui nhộn vừa dễ thương, mang tính giải trí cao.

Duel Otters được mọi người đánh giá là một trong những tựa game đối kháng dễ thương nhất trên Mobile. Nhân vật chính trong trò chơi này chính là 2 chú rái cá, một đực một cái cùng tạo hình rất dễ thương. Trò chơi có rất nhiều mini game để các bạn phân tài cao thấp, tuỳ chế độ mà bạn có thể lựa chọn lối chơi nào cho phù hợp. Tất cả đều khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt, phản xạ tốt và cả sự tập trung cao độ để chiến thắng đối phương trong thời gian nhanh nhất.

List game hay cho cặp đôi cực hay

Như đã nói ở đầu, khi mà cuộc sống xảy ra cãi vã không ai chịu ai, gọi nhau vào game xử lý thôi. Trong đây có chế độ hai người, bạn cùng “gấu” có thể chơi với nhau so tài, ai thua thì phải chấp nhận “xuống nước”. Điều này không chỉ giúp giải quyết được những mâu thuẫn bằng cách vô cùng nhẹ nhàng và dễ thương, nhưng thật khéo léo nhé, không lại phản tác dụng đấy.

Tải game: iOS

Tick Tock: A Tale for Two

Có lẽ đây là tựa game khó nhằn nhất trong List game hay cho cặp đôi mà Mọt đem đến ngày hôm nay. Tick Tock: A Tale for Two là tựa game giải đố 2 người chơi đa nền tảng online bất kể ở đâu.

Tick Tock: A Tale for Two xuất hiện ở phiên bản PC và đem lại được rất nhiều lượt đánh giá tốt cho nhà sản xuất, nay nó đã xuất hiện trên Mobile với lối chơi cross-platform, bạn cùng người đồng hành có thể cùng chơi nó ở bất kì đâu trên bất kì phương tiện nào. Tựa game giải đố này sẽ đòi hỏi người chơi sự thông minh và óc quan sát khi những câu đố ngày càng khó hơn khi level tăng dần. Sự phối hợp ăn ý và thấu hiểu nhau chính là chìa khoá để chiến thắng trò chơi này, mỗi bên sẽ giữ một số “mảnh ghép” nhất định trong bức tranh toàn cảnh, cả 2 phải cùng thực hiện thì mới có thể hoàn thành được câu đố khó nhằn. Cốt truyện của game cũng được hé mở dần dần sau khi hoàn thành được các câu hỏi mà trò chơi đưa ra với đồ hoạ vẽ tay tuyệt đẹp.

List game hay cho cặp đôi cực hay

Tick Tock: A Tale for Two sẽ là lựa chọn cho các cặp đôi muốn thử thách IQ của bản thân và sự phối hợp của “bạn” với những câu hỏi hóc búa. Game cũng hỗ trợ giao tiếp bằng giọng nói ngay trên game cho những cặp đôi yêu xa nhé.

Tải game: Android

Trên đây là list những game 'must try' dành cho các cặp đôi cực kì đáng yêu, bạn đã thử qua tựa game nào chưa? Nếu chưa có 'cạ cứng' thì tìm ngay và thử hết list game hay cho cặp đôi mà Mọt gợi ý bên trên này nhé!

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn