Khi Final Fantasy Brave Exvius kết hợp cùng Final Fantasy X

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
Tựa game di động chiến thuật nổi tiếng War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius vừa chính thức hợp tác cùng Final Fantasy X.

Tựa game di động chiến thuật nổi tiếng của Square Enix, War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius vừa chính thức hợp tác cùng Final Fantasy X cho một sự kiện đặc biệt sẽ kéo dài đến hết ngày 02 tháng 08.

Trong lần hợp tác này, những nhân vật máu mặt như Yuna và Auron trong Final Fantasy X sẽ góp mặt, cùng với nhiều vật phẩm độc quyền khác hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm một một bữa tiệc ngon miệng.

Khi sự kiện WotV FFBE x FF10 Collab này diễn ra, người chơi sẽ được nhận nhân vật Tidus miễn phí hoàn toàn dưới dạng đăng nhập đủ ngày. Đây là một nhân vật khá mạnh của hệ nước, nghề nghiệp chính của Tidus trong game sẽ là Abes ’Star Player, song song với 2 nghề phụ là Paladin và Samurai.

Khi Final Fantasy Brave Exvius kết hợp cùng Final Fantasy X

Tidus sinh ra đã là một chiến binh khéo léo và có thể tung ra bốn đòn đánh cùng lúc, ra đòn nhanh và hạ CT của đối thủ, đồng thời có thể tăng tốc độ đánh cho các đồng minh ở gần. Sự độc đáo của anh ấy đến ở khả năng từ phép Hastega, cùng với lượng sát thương cơ bản rất cao.

Nhân vật số 2 không ai khác chính là Yuna, một nhân vật UR thuộc hệ loại ánh sáng, nghề nghiệp chính của cô là Summoner of Spira. Trong khi đó 2 nghề phụ là Green Mage và Kotodama Wielder đóng vai trò bổ trợ chỉ số cho Yuna. Chiêu thức tối thượng của Yuna là Energy Ray giúp cô đánh trúng bất kỳ mục tiêu nào nằm trong phạm vi tầm đánh.

Khi Final Fantasy Brave Exvius kết hợp cùng Final Fantasy X

Khi sử dụng phép Reraise, Yuna có thể áp dụng hiệu ứng trạng thái lên mục tiêu, cho phép các mục tiêu tự động hồi phục người chơi trong khi với phép Holy gây sát thương nhẹ đảm bảo đồng thời gây ra trạng thái chết ngay lập tức cùng lúc thi triển.

Nhân vật cuối cùng là Auron, sở hữu nghề nghiệp Legendary Guardian chính hiệu, trong khi Pugilist và Soldier cho anh ta sức mạnh vượt trội. Chiêu thức tối thượng của Auron cho phép anh cải thiện sức phòng thủ tăng vượt bậc, trong khi sở hữu sát thương cao ngất ngưỡng từ chính thanh đại kiếm của mình giúp cho việc sở hữu Auron là một điều rất tuyệt trong đội hình.

Khi Final Fantasy Brave Exvius kết hợp cùng Final Fantasy X

Người chơi còn có thể thu thập thẻ Vision của 'Valefor'. Có khả năng tăng cả sát thương và sức mạnh phép thuật cơ bản cho nhân vật. Người chơi có thể thu thập tất cả các vật phẩm này bằng cách tải xuống ngay tựa game War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius miễn phí trên App Store và Google Play, với những fan cứng của Final Fantasy X thì đây quả là tin vui trong ngày.

Theo dõi ngay để không bỏ lỡ bất cứ tin hot nào về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn