Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds miễn phí trên điện thoại

Thứ sáu - 05/04/2024 15:39
Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds trên điện thoại là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi mà game không mở trên thị trường Việt Nam.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Ni No Kuni: Cross Worlds
  • Gameplay
  • Đồ họa
  • Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds miễn phí trên điện thoại
  • Tặng bạn Code tân thủ Ni No Kuni: Cross Worlds

Ni No Kuni: Cross Worlds được nhiều người quan tâm khi mà game vừa mở bản mobile trên di động. Không thể cài đặt một cách thông thường, người chơi phải làm thêm một số thủ thuật để có thể tải và chơi.

Giới thiệu game Ni No Kuni: Cross Worlds

Ni No Kuni: Cross Worlds đã chính thức cập bến trên điện thoại vào ngày 25/5/2022. Người chơi đã có thể tiến hành tải game về trải nghiệm.

Ni No Kuni: Cross Worlds là tựa game MMORPG hấp dẫn, khác biệt so với những tựa phim cùng thể loại. Game kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé Oliver đến một thế giới kỳ ảo để cứu mẹ mình, người tưởng đã qua đời khi cố gắng cứu cậu.

Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds trên điện thoại

Gameplay

Giống như các tựa game MMO khác, người chơi phải chọn 1 trong 5 class nhân vật Witch, Swordsman, Engineer, Destroyer và Rogue. Mỗi nhân vật đều có thế mạnh riêng như chặn, hỗ trợ, hồi máu và tấn công. Bạn cần phải lựa chọn nhân vật phù hợp với chiến thuật để dẫn đến chiến thắng.

Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds

Những người bạn đồng hành của nhân vật chính là thần thú giống Pokémon. Đây cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn của Ni No Kuni: Cross Worlds.

Bên cạnh đó, game cũng đề cao tính đồng đội. Cho dù chơi trên PC hay thiết bị di động, người chơi vẫn có thể chơi cùng nhau. Bạn có thể cùng bạn bè xây dựng nên một vương quốc của riêng mình.

Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds

Đồ họa

Ni no Kuni: Cross Worlds có lối chơi quen thuộc, có thể gây thất vọng phần nào cho game thủ muốn có thử thách nhiều hơn. Tuy nhiên, đồ họa lại là một điểm cộng lớn của trò chơi này. Bạn có thể cảm nhận được nét thần thoại thông qua đồ họa 3D cực chất và phong cách silhouettes đặc trưng.

Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds miễn phí trên điện thoại

Game được phát hành trên Android, iOS và cả PC tại Nhật Bản và nhiều quốc gia. Tuy nhiên vẫn sẽ có một số quốc gia bị không được phép truy cập, trong đó có Việt Nam. Để tải game và chơi được, bạn phải dùng một vài thủ thuật.

Nhiều người tải trên Taptap nhưng không thể chơi được vì bị lỗi màn hình đen, hoặc đang chơi thì vị văng ra không thể vào. Bởi thế, bạn cần tải APK và cài giả lập trên điện thoại với các bước:

Bước 1: Vào trình duyệt tải APKpure.

Bước 2: Vì game này bị ẩn ở VN nên khi vào apkpure thì tìm sẽ không thấy game nên sau khi tải và cài xong apkpure thì tắt đi.

Bước 3: Vào lại vào trình duyệt vào link này tải nó sẽ hỏi là tải bằng trình duyệt hay tải bằng apkpure thì chọn apkpure rồi bắt đầu tải https://apkpure.com/ni-no-kuni-cross-worlds/com.netmarble.enngb

Bước 4: Tải xong thì cài đặt và vào game sẽ kêu tải thêm 2.88GB nữa.

Lưu ý khi tải game: Nếu chơi game trên giả lập thì chọn phiên bản giả lập 64 bit. Nếu cài game trong giả lập 32 bit sẽ bị lỗi không thể cài đặt.

Cấu hình chơi Ni No Kuni: Cross World

  • Yêu cầu cấu hình tối thiểu: Galaxy S7 trở lên, 4GB RAM; iPhone 6s trở lên, RAM 2GB
  • Yêu cầu cấu hình đề xuất: Galaxy S9 trở lên, 4GB RAM; iPhone XS trở lên, RAM 4GB

Hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds

Tặng bạn Code tân thủ Ni No Kuni: Cross Worlds

Code Tân thủ: ENTERCROSSWORLDS (Catarumpus Hat and a Special Title)

Phía trên, chúng mình đã chia sẻ một vài thông tin cũng như hướng dẫn tải Ni No Kuni: Cross Worlds trên điện thoại. Hy vọng bạn sẽ cài và chơi được game nhé. Cuộc phiêu lưu hoành tráng đang chờ bạn đến khám phá, hãy tải ngay và trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn