Hướng dẫn Genshin Chongyun Build chi tiết và đầy đủ nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 15:19
Genshin Impact thành công xây dựng Chongyun với nhiều kỹ năng đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn Genshin Chongyun Build chi tiết nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Chongyun trong Genshin Impact
  • Chongyun có những kỹ năng đặc biệt nào?
  • Kỹ năng trong thế chủ động
  • Kỹ năng trong thế bị động
  • Làm thế nào để Genshin Chongyun Build hiệu quả nhất?
  • Đối với vũ khí
  • Đối với Bộ Thái Di Vật
  • Đối với đội hình
  • Lời kết

Genshin Chongyun Build luôn là thuật ngữ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Sở hữu nhiều điểm sức mạnh thuần khiết, bất cứ ai cũng muốn buff sức mạnh của Chongyun khi sở hữu anh trong tay. Vậy có những cách xây dựng nhân vật được ưa chuộng và đánh giá cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ càng và chi tiết hơn ngay dưới đây.

Giới thiệu về Chongyun trong Genshin Impact

Genshin Impact là một tựa game giải trí đa nền tảng thuộc bản quyền của miHoYo, nhà phát hành game nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trong hệ thống nhân vật trò chơi, game thủ có thể dễ dàng “bị” chinh phục bởi Chongyun, “kẻ lữ hành” miệt mài chu du khắp vùng Liyue.

Hiểu rõ về nhân vật Chongyun trong Genshin Impact
Hiểu rõ về nhân vật Chongyun trong Genshin Impact

Chongyun nổi bật mới mái tóc xanh và tạo hình bắt mắt, nhân vật DPS đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đặc biệt mới mẻ, độc đáo. Xuất thân từ gia đình pháp sư nổi tiếng, Chongyun có khả năng lĩnh hội mọi sức mạnh mà cha mẹ đã để lại, đặc biệt là khả năng trừ tà bẩm sinh.

Anh thuộc cấp S, là thành viên của Nubis Caesor và có đủ ba kỹ năng như các tuyến nhân vật khác trong trò chơi. Khi sở hữu trong mình dòng máu của những pháp sư thực thụ, Chongyun được xem là nhà trừ tà mạnh nhất trong vũ trụ liên minh mang tên Genshin Impact.

Tuy nhiên, Chongyun vẫn có thể bị “say” sức mạnh khi rơi vào những tình huống bất khả kháng. Lúc đó, anh chắc chắn không thể kiểm soát được hành động lẫn cảm xúc, chính điều này dễ dàng khiến cho cộng đồng Cryo dễ dàng hiểu nhầm về con người Chongyun hơn bao giờ hết.

Chongyun có những kỹ năng đặc biệt nào?

Chongyun là nhân vật Cryo 4 sao, chính vì thế mà sức mạnh của anh không hề thua kém bất kỳ một nhân vật nào trong Genshin Impact. Ngay dưới đây là những kỹ năng mà Chongyun đang sở hữu mà người chơi có thể tham khảo để Genshin Chongyun Build dễ dàng hơn.

Kỹ năng trong thế chủ động

Còn gọi là Demonbane, đây là kỹ năng chiến đấu chủ động bao gồm ba chiêu tấn công đầu tiên và một nhát kiếm cuối cùng để kết thúc sinh mạng kẻ địch. Ngoài ra, khi Chongyun sử dụng Charged Attack hoặc Plunging Attack thì đây là đòn mạnh nhất của anh, sức sát thương AoE.

Chongyun sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt lớn mạnh
Chongyun sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt lớn mạnh

Ngoài ra, Chongyun cũng có thể sử dụng thêm kỹ năng nguyên tố Layered Frost để tấn công nhanh và mạnh hơn trên mặt đất. Anh có thể dễ dàng tạo ra một vụ nổ hệ băng, sau đó tấn công trực diện bằng đại kiếm về phía đối thủ. Ngoài ra, Chongyun còn có thêm kỹ năng Spirit Blad để triệu ba thanh gươm lớn.

Kỹ năng trong thế bị động

Chongyun cũng có thể sử dụng kỹ năng trong thế bị động cực kỳ thành thạo, bao gồm: Steady Breathing, Rimechaser Blade và Gallant Journey. Anh có khả năng gây sát thương với đòn tấn công nguyên tố cực kỳ uy lực. Đây chính là lý do vì sao nhân vật này lại được yêu thích đến như thế.

Làm thế nào để Genshin Chongyun Build hiệu quả nhất?

Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều anh em game thủ đặt ra, đặc biệt là những tân binh mới “bước chân” vào thế giới Geshin Impact. Vậy làm thế nào để Genshin Chongyun Build hiệu quả nhất? Hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhé!

Đối với vũ khí

  • Skyward Pride (5 sao): Nạp lại năng lượng tương đương với 8/10/12/14/16%. Sau khi nhân vật sử dụng Gồng đánh, Nộ nguyên tố hoặc Đánh thường thì mức sát thương có thể tăng lên 80/100/120/140/160% trong khoảng từ 20 giây với 8 lưới hút chân không.
  • Favonius Greatsword (4 sao): Đại Kiếm Tây Phong có đòn bạo kích tương ứng với 60/70/80/90/100% với khả năng tạo ra 1 quả cầu nguyên tố và hồi 6 năng lượng cho nhân vật.

Cách Build Chongyun chi tiết nhất
Cách Build Chongyun chi tiết nhất

Đối với Bộ Thái Di Vật

Trong Bộ Thánh Di Vật thì Kẻ Lưu Đày sẽ phù hợp nhất với Chongyun. Bạn có thể xây dựng theo hướng như sau:

Nên lựa chọn đúng Bộ Thánh Dị Vật
Nên lựa chọn đúng Bộ Thánh Dị Vật

  • Bộ gồm 2 món: Hiệu quả nạp nguyên tố tăng 20%.
  • Bộ 4 món: Sau khi triển khai kỹ năng nộ thì mỗi 2 giây người chơi sẽ được hồi 2 điểm năng lượng nguyên tố cho các nhân vật trong đội. Không cộng dồn nên hiệu quả chỉ tồn tại trong 6 giây.
  • Bộ gồm có: Hoa Kẻ Lưu Đày, Đồng Hồ Kẻ Lưu Đày và Lông Vũ Kẻ Lưu Đày.

Đối với đội hình

Để Chongyun có thể phát huy hết cỡ sức mạnh tối thượng nhất thì người chơi nên xây dựng nhân vật trong đội hình có hệ hỏa, nước và điện. Ví dụ, bạn có thể ghép Chongyun với Razor, Xingqiu và Barbara hoặc Klee, Diluc và Hu Tao, thậm chí là Venti, Fischl.

Lời kết

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách Genshin Chongyun Build đầy đủ và chi tiết nhất. Hãy tìm hiểu thêm nhiều thông tin để có được quá trình xây dựng nhân vật cũng như lựa chọn đội hình trong Genshin Impact hiệu quả và lý tưởng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn