Hướng dẫn build nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal

Thứ sáu - 05/04/2024 15:17
Hướng dẫn tân thủ build cơ bản dành cho lớp nhân vật Barbarian, đấu sĩ dũng mãnh trong tựa game Diablo Immortal
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Barbarian
  • Hướng dẫn build Barbarian: Các kỹ năng nên trang bị
  • Các trang bị cần thiết cho Barbarian
  • Hướng dẫn build Barbarian: Chọn ngọc phù hợp trong tính năng Đá Quý
  • Tổng kết

Diablo Immortal là tựa game hành động nhập vai hiện đã ra mắt vào 02/06 vừa qua. Tương tự như các sản phẩn thuộc vũ trụ Diablo, trò chơi cũng sở hữu một hệ thống nhân vật gồm các class quen thuộc. Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất chính là hướng dẫn build các hệ class, và hướng dẫn build Barbarian cơ bản tất nhiên cũng trong tầm ngắm!

Cụ thể, game thủ sẽ được chọn một trong tổng số 6 hệ phái gồm Demon Hunters, Necromancers, Crusaders, Necromancers, Monks và Barbarians. Hiển nhiên hệ nào cũng có cho mình những ưu điểm và bất lợi riêng.

Hướng dẫn build nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal

Song đối với người mới tiếp cận với dòng game MMORPG, Barbarians lại trở nên đáng chọn hơn bao giờ hết. Dưới đây sẽ là tất tần tật những hướng dẫn build cơ bản Barbarian cho tân thủ.

Sơ lược về Barbarian

Barbarian hay Kẻ Man Rợ, là nhân vật sở hữu lối chơi cận chiến, có độ cơ động cao và khả năng kiểm soát đám đông đáng kinh ngạc. Được trang bị nhiều kỹ năng rút ngắn khoảng cách và kiểm soát đa mục tiêu, Barbarian hoạt động giống như một đoàn tàu DPS không ngừng lao thẳng vào kẻ địch.

Cho dù chơi solo hay hoạt động theo đội nhóm, Barbarian vẫn sẽ là một trong những lớp dễ sử dụng nhất cho những người chơi mới với lối chơi "chặt chém" đơn giản và các kỹ năng dễ học.

Hướng dẫn build nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal

Mặc dù là một chiến binh cận chiến mạnh mẽ, nhưng Barbarian chỉ thực có hiệu quả nếu có thể dứt điểm kẻ thù của mình một cách nhanh chóng. Vì thời gian hồi chiêu tương đối lâu nên khi đã sử dụng toàn bộ skill, bạn buộc phải "chịu đấm ăn xôi" để chờ các chiêu thức được hồi.

Chưa kể, vì hầu hết các kỹ năng của chúng phụ thuộc vào việc áp sát, nên người chơi Barbarian phải thường xuyên đặt mình vào những tình huống thấp máu nhưng vẫn phải tiếp cận gần kẻ địch để chiến đấu.

Hướng dẫn build Barbarian: Các kỹ năng nên trang bị

Như bao hệ phái khác, Barbarian cũng có cho mình hệ thống chiêu thức vô cùng đa dạng. Song để có thể phát triển được chất tướng của nhân vật này, bạn đọc cần trang bị những chiêu thức phù hợp.

Về đòn đánh thường, chúng ta nên sử dụng Frenzy. Chiêu thức này giúp game thủ có thể nâng cao tốc độ đánh theo thời gian một cách đáng kể.

Hướng dẫn build nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal

Ngoài ra, khi đủ nộ để kích hoạt chiêu thức tối thượng là Restless Demon, bạn sẽ nhận được khả năng tấn công trong khi di chuyển và hiệu ứng miễn thương đáng kinh ngạc. Đồng thời nâng hiệu lực của Frenzy lên 12 giây cộng với khả năng miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong thời gian này.

Chiêu thức đầu tiên mà một vị tướng cục xúc như Barbarian nên sử dụng đó chính là Undying Rage. Bởi khi được kích hoạt, bạn sẽ rơi vào trạng thái từ chối tử thần trong một khoảng thời gian.

Kèm theo đó là khả năng hồi phục dựa vào sát thương đã gây ra trong thời gian này. Kỹ năng này sẽ nâng cấp lối đánh càng lướt của Barbarian lên một tầm cao mới.

Hướng dẫn build nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal

Tiếp theo, chiêu thức bạn đọc nên sử dụng là Whirlwind, được xem như skill giàu sát thương bậc nhất của hệ phái này. Khi sử dụng, bản thân Barbarian sẽ trở thành một "lốc xoáy thép" và gây sát thương lên kẻ địch tại mọi nơi mà nhân vật này đi qua. Lưu ý rằng, tốc độ của chiến binh sẽ bị giảm đi 70% khi trong trạng thái thi triển.

Kế đến, Wrath of the Berserker sẽ là chiêu mà bạn đọc nên trang bị. Chiêu thức này có thể cộng hưởng với Undying Rage để tạo ra một chiến thần bất bại trong pha giao tranh bởi khả năng tăng tốc đánh. Chúng ta cũng có thể dùng skill này kèm với Whirlwind để bổ sung lại tốc độ di chuyển.

Hướng dẫn build nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal

Cuối cùng là một chiêu thức đảm bảo vẹn toàn cả về hiệu ứng khống chế lẫn sát thương mang tên: Hammer of the Ancients. Khi thực hiện, Barbarian sẽ triệu hồi một chiếc búa và giáng xuống phía kẻ địch.

Đối phương nếu trong phạm vi ảnh hưởng, ngoài việc chịu một lượng sát thương lớn thì sẽ phải còn rơi vào trạng thái choáng. Qua đó có thể xem việc thi triển Hammer of the Ancients như tiền đề để thực hiện mọi kỹ năng khác.

Các trang bị cần thiết cho Barbarian

Vì là một hệ phái có lối chơi yêu cầu dứt điểm gọn lẹ đối phương, người chơi cần ưu tiên các trang bị có 2 thông số chính là Strenght và Fortitude.

Với các chỉ số máu cũng như chống chịu cơ bản đã đủ cao, người chơi cần cân nhắc tránh bổ sung các trang bị đề cao các thông số này

Hướng dẫn build Barbarian: Chọn ngọc phù hợp trong tính năng Đá Quý

Tiếp theo trong những hướng dẫn build cơ bản lớp nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal sẽ là các Gems phù hợp gồm:

  • Everlasting Torment: Gây ra nhiều sát thương chí mạng. Khi bạn gây sát thương đám đông, bạn sẽ được hưởng hiệu ứng gây sát thương theo thời gian. Ngoài ra, còn nhận được thêm tốc độ tấn công cho bản thân.
  • Berserker’s Eye: Tăng sát thương tổng thể của Wizard. Tuy nhiên phải cẩn trọng khi sử dụng bởi lượng sát thương nhận vào cũng tăng lên.
  • Lightning Core: Giúp mở rộng phạm vi gây sát thương.
  • Fervant Fang: Phù hợp để dùng cho các trận chiến với số lượng kẻ địch chỉ có một.
  • Trickshot Gem: Giúp hạn chế tiêu hao năng lượng.
  • Chained Death: Tăng đáng kể lượng sát thương từ các đòn đánh AOE.

Tổng kết

Trên đây là những hướng dẫn build cơ bản lớp nhân vật Barbarian trong Diablo Immortal.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn