Genshin Impact: Tồn tại kho báu tựa như One Piece tại Đảo Táo Vàng?

Thứ sáu - 05/04/2024 14:05
Sự xuất hiện của một mảnh bản đồ kho báu phía Tây Đảo Táo Vàng đang là đề tài nóng hổi của rất nhiều game thủ. Liệu đây có phải là "One Piece" của Genshin Impact?

Genshin Impact thường xuyên mang đến cho người chơi rất nhiều nhiệm vụ, nguyên thạch, rương kho báu ở các phiên bản khác nhau. Game thủ có thể thỏa sức khám phá, hoặc tham khảo các chỉ dẫn để thu thập tài nguyên một cách hiệu quả. Đặc biệt đối với những hoạt động trong các event, nhà phát hành sẽ cho ta biết chi tiết những gì có trong khuôn khổ các sự kiện để tối ưu trải nghiệm chơi. Thế nhưng gần đây, một người chơi đã tìm thấy một chiếc rương bí ẩn, chưa từng được nhắc đến tại Quần Đảo Táo Vàng. Đây có thể là chìa khóa để mở ra một quest bí ẩn nào đó.

Sự việc bắt đầu khi một người dùng Reddit tên I3encIcI đăng tải một hình ảnh về mảnh bản đồ được tìm thấy trong một chiếc rương ở mỏm đá phía Tây của Đảo Táo Vàng.

Genshin Impact: Tồn tại kho báu tựa như One Piece tại Đảo Táo Vàng?

Cụ thể, người chơi có thể đi về phía Tây của Đảo Táo Vàng và bắt gặp một mỏm đá. Tại đây, rất nhiều người chơi đã tưởng rằng không có gì ẩn giấu cả. Thế nhưng nếu bật góc nhìn nguyên tố, ta sẽ thấy một phần đá có thể phá hủy. Đó chính là chìa khóa để tìm ra chiếc rương bí ẩn kia.

Genshin Impact: Tồn tại kho báu tựa như One Piece tại Đảo Táo Vàng?

Mảnh giấy cho biết nếu ta đi theo chỉ dẫn sẽ có thể tìm ra manh mối dẫn đến kho báu đó. Kho báu được để lại bởi một người bí ẩn tên Ako Domeki. Ngoài ra, trên đó còn hiển thị vật phẩm sẽ hết hạn vào 24/8, cũng là thời điểm kết thúc phiên bản 2.8. Điều này đồng nghĩa rằng, kho báu trên nằm trong hơn 40 ngày Đảo Táo Vàng tồn tại, và nếu ta không thể tìm ra đường đến kh báu bí ấn ấy, chúng sẽ biến mất. Liệu đây có phải một sự kiện khác của Genshin Impact, hay là kho báu mà người chơi sẽ phải tự tìm ra?

Nhìn chung, có vẻ đây là một chuỗi nhiệm vụ đầy đủ, và sẽ mất rất nhiều thời gian so với việc tìm rương thông thường. Nhiều người chơi còn cho rằng họ có thể tìm thấy manh mối tương tự mảnh giấy trên ở những địa điểm khác nhau ngoài mỏm đá kia. Như vậy, game thủ có thể bắt đầu nhiệm vụ với một trong bốn manh mối bất kì nằm trong Quần Đảo Táo Vàng. Hiện tại vẫn chưa rõ đích đến, cũng như vị trí và thứ ẩn giấu trong kho báu kia. Thế nhưng Mọt tin rằng, trong thời gian sắp tới, các game thủ của Genshin Impact sẽ sớm vén màn bí ẩn này.

Mọi thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới, hãy đón chờ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn