El Hijo - Game phiêu lưu đậm chất cao bồi miền Tây

Thứ sáu - 05/04/2024 14:16
El Hijo là một trò chơi phiêu lưu trốn thoát theo kiểu lẩn trốn được phát triển bởi Honig Studios và được xuất bản bởi HandyGames

El Hijo là một trò chơi phiêu lưu trốn thoát theo kiểu lẩn trốn được phát triển bởi Honig Studios và được xuất bản bởi HandyGames. El Hijo là một cậu bé 6 tuổi đang trên đường tìm mẹ của mình sau khi họ bị tấn công bởi những tên cướp đã đốt trang trại của họ một cách man rợn. Người mẹ quyết định để El Hijo ở một tu viện hẻo lánh để bảo vệ cậu khỏi những tên cướp. Tuy nhiên, El Hijo quyết định rằng đây không phải là cuộc sống mà cậu mong muốn và trốn thoát. Có vẻ như người mẹ cũng đang cố gắng trốn thoát bởi đất nước này và bọn cướp.

El Hijo

Nếu các bạn có nghiên cứu về bối cảnh miền Tây thế kỷ 20 sẽ thấy những người yếu thế như phụ nữ, trẻ em sẽ bị bóc lột, cướp bóc và trở thành một món hàng để mua bán và trao đổi. Tuy nhiên, trò chơi không hề man rợ và theo kiểu dã man thế mà với hình ảnh hoạt hình, trò chơi chỉ diễn tả phần nào những đau khổ của con người yếu thế thông qua cậu bé El Hijp

Trong trò chơi, không có một đoạn hội thảo nào. Mọi thứ hiện ra là các cảnh cắt cho thấy những gì diễn ra hầu hết đều thể hiện bằng hình ảnh. Trò chơi cũng không cần lồng tiếng. Mọi thứ tập trung nhiều vào hình ảnh, màu sắc là chính.

Nhiệm vụ duy nhất của người chơi là làm sao không để El Hijo bị bắt. Bạn sẽ phải tận dụng mọi thứ xung quanh mình, chẳng hạn như nấp sau rèm, trong chậu, hoặc ở trong bóng tối để không bị nhìn thấy. Nếu bạn ở trong bóng tối, cách duy nhất để bị bắt là bạn đi bộ vào nơi có kẻ thù.

El Hijo

Bạn có thể chạy thật nhanh trong một khoảng thời gian ngắn nếu muốn nhanh chóng đến một khu vực khuất nhưng hãy lưu ý rằng nó sẽ gây ra một chút tiếng ồn và bạn có thể bị bắt. Bạn cũng sẽ có những đồng đội bé xíu dễ thương đồng hành cùng mình như chú chim nhỏ có thể trinh sát khu vực xa hơn giúp bạn có thể lập kế hoạch di chuyển tiếp theo của mình.

Càng chơi lâu, bạn sẽ mở khóa các tiện ích giúp đánh lạc hướng kẻ thù của bạn. Có 30 cấp độ để chơi qua, mỗi cấp độ khác nhau về thời gian để hoàn thành, nhưng bạn sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ để hoàn thành toàn bộ trò chơi bao gồm cả thời gian để tìm hiểu lộ trình trốn thoát.

Ở hầu hết các cấp độ, bạn cũng có thể trở thành người anh hùng của trẻ con. Đây là một hình thức bạn thu thập thêm đồng đội của mình. Có rất nhiều đứa trẻ bị bọn cướp bắt lấy và nếu bạn giải thoát được, bạn sẽ là anh hùng của nhiều đứa trẻ nhưng hãy cẩn thận bởi vì nếu không bạn cũng bị bắt như chúng nó. Có thể có nhiều trẻ em trong mỗi cấp độ và tùy thuộc vào bạn nếu bạn muốn đi đường vòng để thử và giải thoát chúng hoặc bám vào bóng tối và thoát ra càng nhanh càng tốt

El Hijo

Thỉnh thoảng bạn lại có cơ hội đóng vai người mẹ, đó là một điểm nhấn nhỏ thú vị để bạn hiểu nhân vật người mẹ khi cô ấy đang cố gắng tránh bị bắt và chạy trốn. Cô ấy có thể vượt qua một số đối tượng nhất định để đến một khu vực mới và cũng được trang bị một khẩu súng cao su có thể phá khóa mở và đánh lạc hướng kẻ thù.

Bên cạnh cốt truyện ý nghĩa thì đồ hoạ của game là một điều đặc biệt để tựa game này trở nên ấn tượng hơn. Với phong cách nghệ thuật hoạt hình kết hợp nghệ thuật 2D trong thế giới 3D, nhà phát hành đã tạo nên một thế giới nguyên sơ và xinh đẹp đầy cuốn hút. Hình ảnh của game đậm màu sắc miền Tây hoang dã. Qua game, bạn có thể mường tượng được văn hoá của miền Tây vào thế kỷ 20.

El Hijo là một trò chơi phiêu lưu trốn thoát khá thú vị. Sẽ không có cảnh bạo lực máu me hay giết người ở đây. Với cốt truyện ý nghĩa cùng đồ hoạ theo phong ách miền Tây, thật sự game đã khiến người chơi có một khoảng thời tuyệt vời khi chơi tựa game này.

Nếu các bạn cũng đang tìm kiếm tựa game thể loại này thì hãy tải ngay El Hijo. El Hijo hiện có sẵn để mua trên Google Play Store và App Store dành cho hệ điều hành Android và iOS với giá khá chát là 219.000vnđ. Bên cạnh đó, game cũng có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau như PC, Nintendo Switch và XBOX SERIES X & S. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn.

Theo dõi ngay để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game nhé!

 Tags: El Hijo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn