Đột Kích Mobile comeback mạnh mẽ: Hướng dẫn tải và chơi game

Thứ sáu - 05/04/2024 12:35
Siêu phẩm đình đám vắng bóng một thời - Đột Kích Mobile bỗng có màn comeback mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng quốc tế.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn chơi Đột Kích Mobile
  • Hướng dẫn tải Đột Kích Mobile
  • Dành cho điện thoại Android
  • Dành cho điện thoại iOS

Theo như thống kê những ngày vừa qua, thị trường game Mobile tại khu vực Châu Á đang có biến động lớn. Và bằng một cách thần kỳ nào đó, Đột Kích Mobile bỗng trở lại mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Sự vắng bóng quá lâu đã khiến cho game thủ quên mất huyền thoại này từng đình đám như thế nào. Vậy, ở bài viết hôm nay sẽ là hướng dẫn tải và chơi game Đột Kích Mobile cho di động.

Đột Kích Mobile comeback mạnh mẽ: Hướng dẫn tải và chơi game

Hướng dẫn chơi Đột Kích Mobile

Đột Kích Mobile là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với bản chính trên PC từng là tuổi thơ của rất nhiều anh em game thủ. Khi được chuyển thể thành phiên bản dành cho di động, tựa game này cũng đạt được cho mình vô số thành công to lớn. Và tính tới thời điểm hiện tại, đây vẫn đang là cái tên sánh ngang với các siêu phẩm hàng đầu làng game bắn súng FPS.

Để chơi được tựa game này, bạn phải có tư duy, hiểu biết về những chế độ trong game bao gồm đối kháng, đặt bom, Đầu To, Trốn tìm, Cận chiến... Bên cạnh đó là khả năng thao tác, kỹ năng cá nhân ở mức khá trở lên, bởi game thủ Đột Kích Mobile giờ này toàn kì cựu. Bên cạnh đó, anh em cũng có thể thoải mái thiết lập các nút trên bộ điều khiển sao cho phù hợp với thói quen của bản thân.

Đột Kích Mobile comeback mạnh mẽ: Hướng dẫn tải và chơi game

Chưa hết, hiện nay, Đột Kích Mobile đã ra mắt thêm cả chế độ Sinh Tồn, cho phép người chơi thả dù xuống hòn đảo quân sự, thu thập vũ khí và chiến thắng khi trở thành người sống sót cuối cùng. Với sự đa dạng trong các chế độ chơi cùng gameplay cổ điển mang đậm chất 9x, việc Đột Kích Mobile quay trở lại bảng xếp hạng là quá đỗi bình thường đối với những game thủ đã gắn bó với tựa game này trong một thời gian dài.

Hướng dẫn tải Đột Kích Mobile

Hiện tại, Đột Kích Mobile đang được phát hành tại server Trung Quốc. Chính vì vậy, nếu như muốn trải nghiệm tựa game này cho từng hệ điều hành khác nhau thì anh em sẽ phải thực hiện đúng các bước dưới đây:

Dành cho điện thoại Android

Hiện tại, có rất nhiều phần mềm giúp cho người chơi tải về tựa game này trên điện thoại di động. Anh em có thể lựa chọn Wechat, TapTap, hoặc download trực tiếp file APK về máy rồi tiến hành cài đặt ở phần Quản Lý Tải Về.

Đột Kích Mobile comeback mạnh mẽ: Hướng dẫn tải và chơi game

Dành cho điện thoại iOS

Đối với điện thoại iOS thì anh em sẽ tốn thời gian hơn một chút:

  • Bước 1: Tiến hành tạo lập một tài khoản iTunes hệ China. Nó không chỉ giúp tải về mà còn giúp bạn nạp tiền vào game dễ dàng hơn.
  • Bước 2: Vào AppStores tiến hành đăng nhập, sau đó tìm kiếm và tải về ứng dụng trên điện thoại iPhone của mình.
  • Bước 3: Đăng ký thêm ứng dụng Wechat để có thể trải nghiệm.

Cùng đắm mình vào những trận đấu súng đầy căng thẳng, nảy lửa với rất nhiều chế độ khác nhau trong Đột Kích mobile. Và đừng quên theo dõi các kênh Thông tin của để cập nhật nhiều tựa game mới nữa nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn