Cult of the Lamb sẽ có cảnh 18+ trong bản update Sins of the Flesh

Thứ tư - 03/04/2024 21:55
Nhà phát triển Cult of the Lamb hứa rằng nếu tài khoản X được 300k Followers, họ sẽ thêm content nóng vào game và chỉ trong vòng 2 giờ sau đó, họ đã đạt được mục tiêu.
Mục lục

Lời Hứa 300,000 lượt theo dõi trên Twitter chính thức của Cult of the Lamb đã đưa ra thông báo về bản cập nhật mới mang tên Sins of the Flesh. Điều đặc biệt là trong bản cập nhật này, Cult of the Lamb sẽ bổ sung thêm cảnh 18+ để tăng thêm sự hấp dẫn cho người chơi.

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Tháng mới lại đến, cùng điểm qua top game mobile Việt ra mắt trong tháng 12/2023 là những cái tên nào ngay trong ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Chào tháng mới đầy sôi động, tiếp tục trở lại với series quen thuộc “top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt ...

Cult of the Lamb sẽ có cảnh 18+ trong bản update Sins of the Flesh

Thông tin về bản cập nhật Sins of the Flesh

Thông báo này đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích và tạo ra một làn sóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người đã bắt đầu theo dõi trang Twitter của Cult of the Lamb và mong chờ sự xuất hiện của cảnh 18+ trong bản cập nhật mới này.

Nếu tinh ý thì cũng có thể thấy nhà phát triển sẽ đưa nội dung người lớn vào major update của game, vốn được công bố trước đó từ ngày 24 tháng 11, bản cập nhật này gọi là Sins of the Flesh (Tội lỗi Xác thịt) và chúng ta đều đoán trước được nó sẽ là gì dựa trên cái tên vốn đã tiết lộ một cách rất rõ ràng. Do đó, đây có thể là một chiêu trò của nhà phát hành để tạo sự chú ý đến bản cập nhật mới.

Cult of the Lamb sẽ có cảnh 18+ trong bản update Sins of the Flesh

Phân tích những hình ảnh 18+ trong Cult of the Lamb

Bên cạnh thông tin về bản cập nhật mới, hình ảnh mới nhất của Cult of the Lamb cũng khiến nhiều người không khỏi thích thú và tò mò. Thông qua những hình ảnh được công bố, chúng ta có thể thấy các tín đồ của Giáo Phái Cừu đang nhảy múa bên đống lửa mà chỉ có mảnh lá che thân. Theo đó, dường như tất cả họ đều hạnh phúc, mặc dù với phong cách của game thì khả năng cao sẽ có những con thú vô tội bị hiến tế cho nghi thức kỳ quái này.

Sins of the Flesh: Đáng chờ đợi hay chỉ là chiêu trò PR?

Sau khi thông báo về bản cập nhật mới của Cult of the Lamb, nhiều người đã có những suy đoán và giả thuyết về tính năng cảnh 18+ này. Và điều đáng chú ý là nhiều fan cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của nhà phát hành để tạo sự chú ý đến bản cập nhật mới.

Với việc đưa ra điều kiện đạt được 300,000 lượt theo dõi trên Twitter để có thể xem được cảnh 18+, nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của nhà phát hành để thu hút sự chú ý đến bản cập nhật mới. Ngoài ra, tên gọi của bản cập nhật cũng có phần quá rõ ràng với tên gọi Sins of the Flesh (Tội Lỗi Xác Thịt). Điều này cho thấy rằng đây có thể chỉ là một cách để tạo sự chú ý và thu hút người chơi, chứ không phải là tính năng quan trọng trong game.

Cult of the Lamb sẽ có cảnh 18+ trong bản update Sins of the Flesh

Nhiều fan của Cult of the Lamb cho rằng tính năng cảnh 18+ không quá quan trọng và không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm chơi game. Vì với lối chơi hài hước và đơn giản của Cult of the Lamb, tính năng này có thể chỉ là một yếu tố bổ sung và không quá cần thiết.

Bên cạnh đó, việc bổ sung cảnh 18+ cũng có thể gây ra những tranh cãi và ảnh hưởng đến độ tuổi của người chơi. Vì vậy, nhiều fan cho rằng nhà phát hành cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định bổ sung tính năng này vào game.

Cult of the Lamb sẽ có cảnh 18+ trong bản update Sins of the Flesh

Với những suy đoán và giả thuyết trái chiều từ cộng đồng game thủ, chúng ta vẫn chưa thể biết chắc chắn bản cập nhật Sins of the Flesh sẽ mang lại điều gì cho Cult of the Lamb. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng tính năng cảnh 18+ đã tạo ra một làn sóng lan truyền rộng rãi và thu hút sự chú ý đến game. Và hãy cùng chờ đợi và khám phá bản cập nhật Sins of the Flesh vào cuối năm nay để có thể đưa ra những đánh giá chính xác hơn về tựa game này.

Trang chủ chính thức: https://twitter.com/cultofthelamb

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn