Cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi

Thứ tư - 03/04/2024 21:53
Đại hiệp chạy đi là tựa game hành động Roguelike cực kì hấp dẫn và thú vị. Hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua nhé.
Mục lục

Đại Hiệp Chạy Đi là tựa game hành động Roguelike lấy chủ đề về Kim Dung đầu tiên tại Việt Nam. Trong game, bạn là 1 kiếm sĩ lang thang trong thế giới đầy hỗn loạn. Đây được xem là Survivor Master "Việt hóa" do NPH MGOL phát hành tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi chưa? Nếu chưa thì hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn nhé!

Giới thiệu Game Đại Hiệp Chạy Đi

Khi tham gia vào game, bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng cách chu du khắp thiên hạ và học hỏi các tuyệt kỹ từ nhiều môn phái khác nhau, kiên trì tu luyện và trở thành một kiếm sĩ tài ba. Nhưng để làm được điều đó, bạn sẽ phải chạm trán và vượt qua hàng tá kẻ thù, từ yếu tới mạnh. Bạn sẽ phải không ngừng rèn luyện, nâng cao năng lực bản thân, để có thể trở thành cao thủ trong thiên hạ.

Game Đại Hiệp Chạy Đi
Đại Hiệp Chạy Đi - Game Võ Lâm thú vị

Cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi

Đầu tiên để có thể kết bạn trong game bạn phải đạt level nhất định để mở khóa chức năng kết bạn. Sau đó làm theo hướng dẫn:

Bước 1: Nhấp vào chức năng "Bạn" trên thanh chức năng.

Cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi
Nhấp vào "Bạn" trên thanh chức năng

Bước 2: Nhập tên người muốn kết bạn vào ô tìm kiếm và bấm "Tìm".

Cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi - Game Võ Lâm thú vị
Nhập tên người muốn kết bạn

Bước 3: Sau khi kết quả xuất hiện, chọn "Thêm" người bạn muốn kết bạn

Cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi - Game Võ Lâm thú vị
Chọn "Thêm" để kết bạn

Chỉ với 1 vài thao tác nhỏ, bạn đã có thể kết nối với những người bạn của mình để cùng nhau chơi game thật sảng khoái. Hãy rủ thêm bạn bè và chiến gam ngay thôi nào.

Đọc đến đây chắc các bạn đã biết cách kết bạn trong game Đại Hiệp Chạy Đi rồi đúng không nào? Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút chơi game cùng nhau thật giải trí. Đừng quên follow để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn