Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần sắp sửa có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 06:13
DzoGame sẽ là đơn vị phát hành Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần trong đầu năm 2023 tới!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần
  • Gameplay Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần đậm chất ARPG

Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần (bản tiếng anh có tên là Black Moon Extend) là tựa game nhập vai hành động tiết tấu nhanh, do Yixin Matual Entertainment phát triển. Được giới thiệu từ khá sớm, sản phẩm ngay lập tức thu hút game thủ bằng đồ họa anime ấn tượng, với những đoạn cắt cảnh “đỉnh của chóp”.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Cốt truyện Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần

Cốt truyện Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần

Câu chuyện của Black Moon bắt đầu bằng sự kiện một số lượng lớn các hạt vật chất đen tích tụ lại trên bầu trời, hình thành một thứ tương tự như “Mặt trăng đen” – Black Moon. Đế chống lại điều đó, loài người đã đứng lên kháng chiến để bảo vệ địa cầu của mình. Điều này cũng tạo nên những trận đấu kéo dài hàng chục năm, đi kèm những hy sinh to lớn về con người và của cải.

Gameplay Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần đậm chất ARPG

Lối chơi của Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần mang đậm chất nhập vai hành động cực hoành tráng, với các đòn combo hủy diệt đối thủ ngay trong những lần tung chiêu đầu tiên. Dù trên thiết bị di động nhưng trò chơi vẫn tạo cho game thủ cảm giác “sướng” không khác gì như đang chơi các game đối kháng console.

Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần

Game sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật mang phong cách chiến đấu riêng giúp người chơi có thể tự do lựa chọn và tạo ra cho mình đội hình mạnh nhất.

Thêm một điểm ấn tượng của siêu phẩm này chính là hệ thống bản đồ mở rộng lớn, tạo điều kiện cho game thủ “chìm đắm” và khám phá thế giới mà không bị giới hạn bởi bất kỳ yếu tố nào.

Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần

Ngoài ra, game còn sở hữu những tính năng thú vị khác như: đồ họa 3D đẹp mắt, đa dạng các loại boss, rương đồ ẩn giấu, Hệ thống đua top xếp hạng hấp dẫn,...

Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần

Do đó, Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần hứa hẹn đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ game thủ nào yêu thích thể loại nhập vai hành động chặt chém. Cùng theo dõi với để cập nhật ngay thông tin ra mắt và trải nghiệm ngay nhé!

Trang chủ global chính thức

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn