Avatar Generations công bố gameplay, mở đăng ký trước bản global

Thứ sáu - 05/04/2024 06:09
NPH siêu phẩm nhập vai Avatar Generations vừa công bố trailer gameplay cùng loạt sự kiện mở đăng ký trước với nhiều phần quà hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Avatar Generations
  • Đồ họa Avatar Generations

Avatar Generations thuộc thể loại nhập vai dựa trên seri hoạt hình Avatar: The Last Airbender cực kì ăn khách. Trò chơi đã được chuyển thể thành công thành game trên nền tảng di động và được phát hành chính thức bởi CDE Entertainment.

Avatar Generations

Gameplay Avatar Generations

Theo trailer gameplay được công bố, mở đầu với một vài đoạn clip trong seri hoạt hình, theo sau đó là phần hoạt cảnh chiến đấu, sử dụng nhiều chiêu thức khác nhau cùng lúc.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai những chiến binh, thực hiện nhiệm vụ, đi qua 4 quốc gia để chiến đấu, tìm kiếm tài nguyên nhằm chinh phục vũ trụ.

Avatar Generations

Avatar Generations sở hữu lối đánh theo lượt. Trong mỗi vòng đấu, người chơi sẽ phải triển khai các kỹ năng tốt nhất của nhân vật để tiêu diệt kẻ thù.

Đồ họa Avatar Generations

Tựa game Avatar Generations được đánh giá cao về đồ họa thiết kế. Được biết, nhà phát hành đầu tư khá kỹ lưỡng vào các hình ảnh trong game. Đặc biệt, trò chơi kết hợp giữa đồ họa 2D, 3D xen lẫn nhau trong chiến đấu.

Avatar Generations

Hệ thống nhân vật đa dạng, với những nhân vật quen thuộc bám sát nguyên tác như: Aang, Katara, Sokka, Suki. Zuko, Appa, Momo,… Mỗi nhân vật được trang bị một bộ kỹ năng riêng tương tự như trong nguyên bản anime.

Avatar Generations

Hiện tại trên trang fanpage chính thức của trò chơi đã bắt đầu có những động thái “phát quà” liên tục cho game thủ đăng ký trước trên nền tảng Android lẫn iOS.

Link đăng ký trước

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn