Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Thứ năm - 25/04/2024 03:17
Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
Mục lục

Razer™ mới đây đã ra mắt con chuột dành cho esports - Razer Viper V3 Pro. Được tạo ra từ sự hợp tác chặt chẽ với các tuyển thủ esports hàng đầu, bao gồm zekken, Nhà vô địch và MVP của Giải VALORANT Champions Tour Masters Madrid gần đây, con chuột này đã được thử nghiệm trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt nhất.

“Viper V3 Pro đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của tôi. Thiết kế siêu nhẹ mới của nó mang đến cho tôi một lợi thế cạnh tranh cảm giác gần như không công bằng cho các đối thủ. Đây chính là một yếu tố thay đổi cuộc chơi cho các tuyển thủ esports.” - Zachary “zekken” Patrone, tuyển thủ VALORANT chuyên nghiệp của đội Sentinels chia sẻ.

Được thiết kế lại hoàn toàn cả trong và ngoài để ưu tiên trọng lượng siêu nhẹ và hiệu suất hàng đầu, Viper V3 Pro ra mắt với phiên bản Đen và Trắng, là mảnh ghép hoàn hảo cho bất kì góc set-up chiến đấu nào.

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế để mang đến hiệu suất chuyên nghiệp

Cốt lõi của Viper V3 Pro chính là Cảm biến Quang học Razer™ Focus Pro 35K thế hệ thứ 2, mang đến độ chính xác hàng đầu với 99,8% độ phân giải. Giờ đây, game thủ có thể tinh chỉnh khả năng điều khiển với các tùy chỉnh gia tăng từng DPI và chức năng khớp độ nhạy DPI để Viper V3 Pro tương thích chính xác với độ nhạy của bất kỳ con chuột nào họ đã quen thuộc trước đó.

Khi kết nối với Dongle không dây Razer HyperPolling, một thiết bị kết hợp các công nghệ hàng đầu của Razer - Razer HyperSpeed Wireless và Công nghệ Razer HyperPolling, con chuột chơi game esports này hỗ trợ polling rate không dây thực lên đến 8000 Hz, đảm bảo độ phản hồi với độ trễ cực thấp hàng đầu và hiệu suất chơi game hoàn hảo. Do đó, game thủ có thể yên tâm rằng mọi chuyển động và nhấp chuột sẽ đồng bộ hoàn hảo với các hành động trên màn hình, ngay cả trong những môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất.

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được kiểm chứng bởi các tuyển thủ Esports trong thi đấu thực tế

Với trọng lượng chỉ 54g, Viper V3 Pro đã trải qua quá trình tái thiết kế toàn diện dựa trên phản hồi chuyên sâu từ các tuyển thủ chuyên nghiệp. Kể từ tháng 10 năm 2023, bản mô phỏng của sản phẩm đã được hơn 45 tuyển thủ chuyên nghiệp trên 5 giải đấu lớn kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sự sẵn sàng cho những môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất. Những cải tiến đáng chú ý bao gồm feet chuột lớn hơn, lớp phủ hoàn thiện mượt hơn (smooth touch), nút DPI được đặt chiến lược ở mặt dưới, cùng với các nút bên hông tách biệt để tránh việc nhấp nhầm và nâng cao trải nghiệm chơi game.

Ông Jeffrey Chau, Giám đốc Esports Toàn cầu của Razer cho biết: "Sự đổi mới liên tục là cốt lõi trong những gì chúng tôi làm tại Razer, đặc biệt là trong lĩnh vực esports. Viper V3 Pro ra đời từ những hiểu biết sâu sắc và vô giá của các tuyển thủ esports ưu tú thuộc Team Razer. Với phom dáng mang tính cách mạng, thiết kế siêu nhẹ và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Viper V3 Pro được tạo ra để cung cấp độ chính xác và tốc độ tốt nhất, cho phép người chơi thể hiện xuất sắc và phát huy toàn bộ tiềm năng của mình."

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Công nghệ đáng tin cậy cho hiệu suất cao mang giá trị bền vững

Vào năm 2023, Razer đã dựng nên một tiêu chuẩn mới trong ngành với polling rate không dây thực đạt 8000 Hz đầu tiên trên thế giới, có độ trễ khi nhấp chuột ở kết nối không dây thấp nhất ở mức 0,461ms. Tính năng "tự động thay đổi polling rate" mới ưu việt sẽ tự động điều chỉnh polling rate trong quá trình chơi game để giảm tác động đến tuổi thọ pin mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game, cho phép chơi game liên tục lên đến 95 giờ. Ngoài ra, Switch Quang học Razer™ Gen-3 cung cấp tuổi thọ lên đến 90 triệu lần nhấp, đảm bảo tốc độ đồng thời loại bỏ tình trạng nhấp đúp (double-click) và độ trễ nhấp chuột.

Tiếp nối cam kết về tính bền vững của Razer, Viper V3 Pro là thiết bị ngoại vi PC chủ chốt đầu tiên trong danh mục sản phẩm của hãng được tích hợp nhựa tái chế sau tiêu dùng (PCR), với phần trên của chuột được làm từ 85% nhựa PCR. Razer đã vượt qua thách thức về trọng lượng thường gặp với nhựa PCR, mang đến giải pháp sáng tạo giúp giảm thiểu đáng kể tác động môi trường. Sự đổi mới này là minh chính cho việc Razer luôn theo đuổi việc mang đến hiệu suất cao nhưng không ảnh hướng đến tác động môi trường, duy trì thiết kế nhẹ và độ bền mà dòng Viper vốn đã nổi tiếng trong lĩnh vực esports.

Razer cũng đang loại bỏ nhựa khỏi bao bì, tối ưu hóa kích thước bao bì với thiết kế tối giản và sử dụng loại giấy đạt chứng chỉ FSC với mực đậu nành để liên tục giảm thiểu dấu chân môi trường (environmental footprint) của mình. Phát triển dựa trên một cộng đồng game thủ hùng hậu cùng chung đam mê vì một tương lai tốt đẹp hơn cho hành tính của chúng ta, Razer cũng nỗ lực trao quyền cho game thủ trở thành một phần của giải pháp.

Để biết thêm chi tiết về Razer Viper V3 Pro, vui lòng tham khảo tại Razer.com.

Giá Razer Viper V3 Pro và thời gian ra mắt

Razer Viper V3 Pro: Được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 24 tháng 4 với giá khuyến nghị là 4.490.000 VNĐ.

Về Razer

Razer ™ là thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ.

Thương hiệu rắn ba đầu của Razer là một trong những biểu tượng được biết tới nhiều nhất trong cộng đồng thể thao điện tử (esports) và game toàn cầu. Với số lượng người hâm mộ có mặt ở khắp các châu lục, công ty đã thiết kế và xây dựng hệ sinh thái phần cứng, phần mềm và dịch vụ tập trung vào người chơi lớn nhất thế giới.

Phần cứng của Razer từng đoạt giải thưởng bao gồm thiết bị ngoại vi chơi game hiệu suất cao và máy tính xách tay chơi game Blade.

Nền tảng phần mềm của Razer, với hơn 200 triệu người dùng, bao gồm Razer Synapse (nền tảng Internet of Things), Razer Chroma RGB (hệ thống công nghệ ánh sáng RGB độc quyền hỗ trợ hàng nghìn thiết bị và hàng trăm trò chơi / ứng dụng) và Razer Cortex (một trình tối ưu hóa trò chơi và trình khởi chạy).

Razer cũng cung cấp dịch vụ thanh toán cho các game thủ, thanh thiếu niên, thế hệ Millennials và Gen Z. Razer Gold là một trong những dịch vụ thanh toán trò chơi lớn nhất thế giới và Razer Fintech cung cấp dịch vụ fintech tại các thị trường mới nổi.

Được thành lập vào năm 2005, Razer có hai trụ sở chính tại Irvine (California) và Singapore, với các trụ sở chính tại Hamburg và Thượng Hải. Razer có 19 văn phòng trên toàn thế giới và được công nhận là thương hiệu hàng đầu dành cho game thủ ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

Liên hệ

van.ngo@razer.com

eva.cheng@razer.com

vnsales.marketing@razer.com

KIM (Ms.) - 0785679992

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn