NRG Esports thành lập team Counter-Strike 2

Thứ năm - 04/04/2024 04:24
NRG Esports thành lập team Counter-Strike 2 sau khi CS:GO chính thức đóng cửa. Đội hình mới này của NRG Esports được đánh giá cao từ cộng đồng game thủ.
Mục lục

Sau 4 năm vắng bóng trong tựa game Counter-Strike, tổ chức NRG Esports đã chính thức quay trở lại với việc thành lập một đội hình mới cho CS2. Đây là một tin vui đối với cộng đồng game thủ và fan hâm mộ của tựa game này, đặc biệt là ở khu vực Bắc Mỹ. Vậy đội hình mới của NRG sẽ có những gương mặt nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

NRG một cái tên từng được chú ý trong CS:GO

NRG Esports thành lập team Counter-Strike 2

NRG Esports là một tổ chức esports nổi tiếng của Bắc Mỹ, được thành lập vào năm 2015. Ban đầu, tổ chức này chỉ hoạt động trong các tựa game như League of Legends, Overwatch và Hearthstone. Tuy nhiên, vào năm 2016, NRG quyết định mở rộng sang mảng CS:GO và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Với đội hình gồm những tuyển thủ tài năng như Damian 'daps' Steele, Vincent 'Brehze' Cayonte và Jacob 'FugLy' Medina, NRG đã nhanh chóng trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu của Bắc Mỹ. Điều này được thể hiện qua việc họ liên tục góp mặt ở các giải đấu lớn như ESL One Cologne, ELEAGUE Major và DreamHack Masters.

Sự trở lại của NRG với Counter-Strike 2

Team Liquid đang chuẩn bị mang IGL giỏi nhất của Counter Strike 2 về đội hình của mình

Vào ngày 4 tháng 12 năm 2021, HLTV - một trang tin chuyên về esports đã đưa tin rằng NRG đang lên kế hoạch quay trở lại với mảng CS:GO sau 4 năm vắng bóng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, chưa có thông tin cụ thể về đội hình của tổ chức này.

Nhưng giờ đây, NRG đã chính thức công bố sự trở lại của mình với một đội hình Bắc Mỹ đầy hứa hẹn. Trong một video thông báo, NRG đã giới thiệu 5 tuyển thủ mới của mình, trong đó có cả những cái tên từng thi đấu cho tổ chức này trước đây.

Đội hình mới của NRG

NRG Esports thành lập team Counter-Strike 2

Đội hình mới của NRG gồm các tuyển thủ sau:

Tên Vị trí
Damian 'daps' Steele IGL
Vincent 'Brehze' Cayonte Entry fragger
Joshua 'oSee' Ohm AWPer
Justin 'FaNg' Coakley Lurker
Jadan 'HexT' Postma Support

Hầu hết các tuyển thủ của NRG đều là những người từng thi đấu cho tổ chức này trước đây và bị loại khỏi đội hình trong những mùa giải gần đây. Điều này cho thấy sự quan tâm và tin tưởng của NRG vào những gương mặt quen thuộc.

NRG Esports thành lập team Counter-Strike 2

Damian 'daps' Steele và Vincent 'Brehze' Cayonte là hai cái tên không còn xa lạ với fan hâm mộ CS:GO. Cả hai đã từng thi đấu cho NRG trong giai đoạn hoàng kim của tổ chức này và có nhiều thành tích đáng chú ý. Daps sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò IGL (In-Game Leader) - người đứng đầu trong việc lên kế hoạch chiến thuật và chỉ đạo các tuyển thủ trong trận đấu. Trong khi đó, Brehze sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Entry fragger - người dẫn đầu trong việc tấn công và mở đường cho đồng đội.

NRG Esports thành lập team Counter-Strike 2

Joshua 'oSee' Ohm là một cái tên mới của NRG, anh từng thi đấu cho Team Liquid và được đánh giá là một trong những AWPer tài năng nhất của Bắc Mỹ. Justin 'FaNg' Coakley cũng là một tuyển thủ có kinh nghiệm, anh từng thi đấu cho Complexity và được biết đến với khả năng lurk (đi theo sau và tấn công bất ngờ). Cuối cùng, Jadan 'HexT' Postma là một tuyển thủ trẻ tuổi, anh từng thi đấu cho Evil Geniuses và được xem là một trong những tài năng triển vọng của Bắc Mỹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn