LMHT: TheShy chia tay WBG và tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp trong mùa giải 2024

Thứ năm - 04/04/2024 04:18
Mới đây, TheShy - người được xem là TOP GOD của khu vực LPL, đã quyết định không tham gia giải đấu mùa xuân 2024.

Vào ngày 11/12 (thứ hai) vừa qua, TheShy (Kang Seung-lok), tuyển thủ đường trên sinh năm 1999, đã chính thức rời khỏi đội Weibo Gaming sau hơn hai năm đồng hành. Trên trang cá nhân của mình, TheShy đã gửi lời cảm ơn đến WBG và thông báo rằng anh sẽ nghỉ ngơi và không tham gia giải LPL Mùa Xuân 2024.

LMHT: TheShy chia tay WBG và tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp trong mùa giải 2024

"Trong hai năm 2022 và 2023, tôi rất vui khi được thi đấu cho WBG và tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Ban đầu tôi muốn đạt được kết quả tốt hơn cùng các đồng đội của mình tại CKTG 2023, nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Tôi cảm thấy mình chưa thể hiện đủ tốt và cảm thấy có lỗi. Vì vậy, tôi muốn nghỉ ngơi và sử dụng thời gian nghỉ ngơi này để điều chỉnh trạng thái thể chất và tinh thần của mình. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức để có một diện mạo mới và một trận đấu lớn ở giải mùa hè" - TheShy viết trên trang cá nhân.

LMHT: TheShy chia tay WBG và tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp trong mùa giải 2024

Đúng một năm trước đó, SofM, người đồng đội của TheShy, cũng đã rời đội và tuyên bố "tạm nghỉ thi đấu". Tuy nhiên, cho đến bây giờ, anh vẫn chưa trở lại. Mặc dù đã có những tin đồn rằng SofM muốn trở lại LPL để tiếp tục sự nghiệp làm tuyển thủ hoặc huấn luyện viên cho BLG, nhưng thực tế là mùa chuyển nhượng đã gần kết thúc và SofM vẫn chỉ ngồi livestream.

Điều này làm nhiều người lo lắng rằng cả SofM và TheShy đều khó có khả năng trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Cả hai đã không còn trẻ so với các tuyển thủ khác và đã đến tuổi giải nghệ. Nếu cố gắng thi đấu, kỹ năng cá nhân cũng không thể so sánh với thời kỳ đỉnh cao của họ. Thà giải nghệ trong vinh quang còn hơn là từng ngày chứng kiến sự suy giảm của bản thân.

LMHT: TheShy chia tay WBG và tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp trong mùa giải 2024

Nếu TheShy quyết định kết thúc hành trình của mình tại thời điểm hiện tại, chúng ta có thể nói rằng đó là một cái kết đẹp. Anh vừa cùng WBG giành vị trí á quân tại CKTG 2023.

Dù có phần nhạt nhòa và thậm chí đáng thất vọng trong trận chung kết, khi so sánh với Zeus từ phía đối thủ, nhưng thi đấu ở đỉnh cao ở độ tuổi 24 là điều rất ít tuyển thủ LMHT có thể làm được. TheShy đã có cúp CKTG và cúp LPL, chỉ còn thiếu một cúp MSI nữa để hoàn thiện thành tựu của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn