LMHT: Danh sách đề cử chính thức LCK Awards 2023 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:21
Dưới đây là tổng hợp danh sách đề cử LCK Awards 2023, giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong năm của LMHT Hàn Quốc.
Mục lục

Lễ trao giải LCK Awards 2023 là sự kiện quan trọng nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, có thành tích ấn tượng nhất tại đấu trường cao nhất của môn thể thao điện tử - Liên Minh Huyền Thoại - tại Hàn Quốc trong suốt năm vừa qua. Tổng cộng có 24 hạng mục giải thưởng sẽ được trao cho những người chơi xứng đáng nhất.

LMHT: Danh sách đề cử chính thức LCK Awards 2023 mới nhất

Mỗi cá nhân và tập thể được vinh danh tại LCK Awards 2022 sẽ nhận được một phần thưởng trị giá 2,000,000 Won (tương đương 37 triệu VNĐ), trong khi giải thưởng dành cho tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ là 5,000,000 (tương đương 93 triệu VNĐ) Won. Dự kiến, lễ trao giải sẽ được trực tiếp trên kênh LCK vào ngày 13/12 lúc 18h00 theo giờ Hàn Quốc (16h00 theo giờ Việt Nam).

Danh sách đề cử LCK Awards 2023:

Tuyển thủ xuất sắc nhất (MVP)

  • Đường trên xuất sắc nhất: Doran - Kiin - Zeus
  • Đi rừng xuất sắc nhất: Cuzz - Oner - Peanut
  • Đường giữa xuất sắc nhất: Bdd - Chovy - Faker
  • Xạ thủ xuất sắc nhất: Aiming - Gumayusi - Peyz
  • Hỗ trợ xuất sắc nhất: Delight - Lehends - Keria
LMHT: Danh sách đề cử chính thức LCK Awards 2023 mới nhất

LCK Awards 2023 còn có nhiều hạng mục khác chưa được công bố, bao gồm Đội hình xuất sắc nhất năm, HLV xuất sắc nhất, Tân binh xuất sắc nhất, cũng như tổng kết những cá nhân và tập thể nổi bật nhất trong cả giai đoạn mùa xuân và mùa hè.

Không chỉ trao giải cho những tuyển thủ và đội tuyển có thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành công chung của LCK mùa giải vừa qua, LCK Awards 2023 còn là dịp để các tuyển thủ cùng nhau mặc bộ vest lịch lãm, trò chuyện sau một mùa giải thi đấu căng thẳng và nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn