LMHT: COO T1 đã lên án phóng viên vì đã rò rỉ tin tức về HLV kkOma?

Thứ năm - 04/04/2024 04:29
T1 đã chính thức thông báo việc HLV kkOma trở lại đội với tư cách HLV trưởng, tuy nhiên, sự việc này vẫn đang gây tranh cãi trong giới truyền thông.

Đội tuyển LMHT T1 vừa công bố một thông điệp ngắn gọn "Chào mừng trở lại, kkOma" cùng với một đoạn video đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với sự xuất hiện của HLV huyền thoại này. T1 cũng thông báo sẽ tiếp tục cung cấp đầy đủ phỏng vấn của kkOma sau khi anh trở lại đội tuyển.

Tuy nhiên, cộng đồng fan nhanh chóng chỉ trích T1 vì thông điệp này được cho là hời hợt, nhiều fan thậm chí không biết rõ vai trò của HLV kkOma trong lần trở lại này. Sự việc nhanh chóng được làm rõ khi Giám đốc vận hành của T1 - Josh, mắng phóng viên Midnoflash (Yoon Min-seop) trực tiếp vì đã rò rỉ thông tin về HLV kkOma từ giữa đêm 20/11 (theo giờ Việt Nam) trên trang KMIB.

COO T1 đã lên án phóng viên vì đã rò rỉ tin tức về HLV kkOma?

Theo COO của T1, phóng viên này đã phá hoại kế hoạch truyền thông của đội với HLV kkOma, dẫn đến việc T1 phải vội vàng tung ra thông báo ngắn gọn, khiến fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Ngay bên dưới bài đăng của COO Josh trên X (Twitter), phóng viên Midnoflash cũng đã có màn đáp trả cực gắt: “Chúng tôi đã thu thập thông tin dựa trên các nguồn của mình, đồng thời cũng đã lên bài sau khi kiểm tra chéo, rõ ràng T1 đâu có đưa ra lệnh cấm, đúng chứ?“.

COO T1 cũng cho biết rằng phóng viên không tuân thủ quy định truyền thông của tổ chức khi không kiểm tra chéo với đội trước khi công bố thông tin. Tuy nhiên, sau khi sự việc đã diễn ra, phía T1 không có cách gì khác hơn để giải quyết.

COO T1 đã lên án phóng viên vì đã rò rỉ tin tức về HLV kkOma?

Cuộc tranh cãi về "vụ drama truyền thông" này đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng. Một phía cho rằng COO T1 có lý khi muốn đảm bảo sự suôn sẻ trong kế hoạch thông báo về HLV. Ngoài ra, có nguồn tin cho biết T1 chưa hoàn tất việc đăng ký HLV kkOma lên hệ thống của Riot, do đó việc công bố sớm có thể bị phạt.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng phóng viên Midnoflash đã làm đúng công việc của một phóng viên eSports. Việc rò rỉ thông tin về hợp đồng HLV và các tuyển thủ là điều không thể thiếu trong các kỳ chuyển nhượng LMHT, không chỉ ở LCK mà còn ở các khu vực khác cũng tương tự.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn