CKTG 2023: Phản ứng từ dàn sao trẻ T1 ra sao khi Faker nhận định "trận đấu tẻ nhạt"?

Thứ năm - 04/04/2024 04:30
Mới đây, Faker và các thành viên trẻ của đội T1 đã có những phản ứng đáng chú ý sau trận thắng WBG.

Như chúng ta đã biết, đội tuyển T1 đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội Weibo Gaming (WBG) để trở thành nhà vô địch CKTG 2023. Đáng chú ý, chiến thắng này của T1 hoàn toàn áp đảo đội hạt giống số 4 của khu vực LPL.

Mặc dù trận đấu diễn ra theo một chiều hướng duy nhất, nhưng trận đấu giữa T1 và WBG vẫn mang đến sự hấp dẫn và ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử của LMHT. Đáng chú ý, trận đấu cũng thu hút hơn 6 triệu lượt xem, phá vỡ mọi kỷ lục về số lượt xem tối đa của các giải đấu Esports nói chung và LMHT nói riêng.

CKTG 2023: Phản ứng từ dàn sao trẻ T1 ra sao khi Faker nhận định

Tuy nhiên, có một sự thật mà không ít người hâm mộ đã cảm thấy thất vọng, đặc biệt là những người mong chờ một loạt trận BO5 căng thẳng và hấp dẫn, đó là việc T1 dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 có phần... nhạt nhẽo.

Thậm chí, trong cả ba trận đấu, dù Weibo Gaming có hay không có lợi thế, đội này cũng không thể ghi điểm trước T1 một lần nào. Weibo Gaming đã thể hiện một phong cách chơi chắc chắn, với những lựa chọn combo dễ thực hiện hơn so với T1. Tuy nhiên, điều này không thể cứu vãn được tình hình và đội T1 đã hoàn toàn hủy diệt đối thủ của mình.

CKTG 2023: Phản ứng từ dàn sao trẻ T1 ra sao khi Faker nhận định

Chính Faker, trong đoạn mic-check mới được tiết lộ sau trận đấu với WBG, đã thể hiện sự không hài lòng khi chứng kiến đối thủ thi đấu yếu đuối như vậy. Cụ thể, trong tình huống đẩy trụ ở trận thứ hai, sau khi tuyển thủ của WBG liên tiếp bị hạ gục, Faker phải thừa nhận một cách thẳng thắn: "Cơ mà cứ thế này thì nhạt nhẽo ghê".

CKTG 2023: Phản ứng từ dàn sao trẻ T1 ra sao khi Faker nhận định

Đáng chú ý, các thành viên khác của đội T1 có vẻ như hơi... "siêu linh". Ngay sau khi đàn anh vừa "phát biểu" về trận đấu, các tuyển thủ còn lại của T1 ngay lập tức nhắc Faker rằng "còn một ván nữa". Thực tế, đúng là lúc đó T1 chỉ mới chơi ván 2 và ván 3 là quyết định. Sau khi giành chiến thắng tại trận đấu cuối cùng thì cả đội mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

CKTG 2023: Phản ứng từ dàn sao trẻ T1 ra sao khi Faker nhận định

Sự cẩn trọng của các thành viên T1 là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, việc áp đặt thế trận một chiều quá sớm cũng khiến cho các ván đấu trở nên ít có tình huống kịch tính, hấp dẫn. Thậm chí, WBG cũng không thể sánh ngang với T1, điều này khiến cho trận chung kết không đáp ứng được sự kỳ vọng của đông đảo khán giả.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn