Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 sẽ có những gì mới?

Thứ năm - 04/04/2024 04:30
Sẽ có rất nhiều những thay đổi thú vị ở Summoner Rift trong năm 2024!
Mục lục

Đến hẹn lại lên, Tiền Mùa Giải sẽ luôn là quãng thời gian "sôi động" nhất khi mà người người nhà nhà thi nhau thử nghiệm và sáng tạo trên những thay đổi mới đến từ Riot. Năm 2024 hứa hẹn sẽ rất thú vị khi trò chơi chứng kiến sự "biến hoá" đột phá tới từ chính bản đồ!

"Cư dân" mới của khu Rừng

Sau video teaser mới nhất về Tiền Mùa Giải 2024 được Riot đăng lên, chắc chắn người chơi sẽ bị gây ấn tượng bởi các tạo hình mới đầy "đáng sợ" mà Quái Rừng sở hữu. Tất cả bọn chúng hầu như đều đang bị Hư Không xâm chiếm, thậm chí những con quái vật Hư Không như Sứ Giải Khe Nứt hay Baron trông cũng "hư không" hơn trước rất nhiều!

Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 có gì mới?
Những "cư dân" mới toanh

Cơ mà chờ một chút... Hình như có cái gì đó là lạ đứng trong hang Sứ Giả kìa! Đúng vậy, ở bản đồ Summoner Rift 2024 sẽ có mặt 3 cư dân mới toanh đứng tại hang Sứ Giả. Hiện tại ta vẫn chưa biết tên tuổi cũng như nguồn gốc của loài sinh vật kì lạ này.

Cơ chế bùa lợi

Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 có gì mới?
Sứ Giả giờ đã có "đệ"
Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 có gì mới?
"Lái" Sứ Giả lao vào Trụ?!!

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất sau khi người xem chứng kiến loài sinh vật Hư Không mới kia có lẽ chính là "Thế mấy con quái này sẽ đem lại cái gì cho người hạ gục vậy?". Theo Mọt đoán chúng sẽ là một dạng Quái "nhỏ" mang bùa lợi, đồng thời "song hành" cùng với Sứ Giả Khe Nứt nếu như bạn thành công hạ gục chúng.

Ở ngay nửa đầu video ta có thể thấy được khi Renekton thả Sứ Giả ở Đường Trên, hắn đã "chui" vào trong Sứ Giả trước khi thực hiện cú húc lên Trụ, tiếp đó từ Sứ Giả "nảy" ra một vài con quái nhỏ khác, nhiều khả năng chúng có tác dụng phụ giúp trong công việc đẩy đường.

Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 có gì mới?
Share bùa cho cả đội!

Bên cạnh đó, cơ chế chia sẻ bùa lợi (bùa xanh/đỏ) sẽ được mở rộng -> chia sẻ bùa cho mọi tướng đồng minh trong khu vực sau khi một người hạ gục đơn vị Quái Rừng cung cấp bùa lợi đó.

Thay đổi địa hình

Địa hình trong Rừng sẽ đón nhận những thay đổi rất đáng kể trong khoảng thời gian Tiền Mùa Giải sắp tới.

Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 có gì mới?
Đường từ sông ra lane giờ sẽ đa dạng hơn

Các đường nối từ Sông ra khu vực Đường chính sẽ được chỉnh sửa lại. Chúng sẽ trở nên khó tiếp cận hơn khi các bụi cỏ trước đây gần đường giờ sẽ bị đẩy ra xa hơn. Những người đi Rừng từ đó cũng sẽ gặp nhiều bất lợi hơn trong việc "tạt cánh". Đổi lại, một lối nhỏ hơn sẽ xuất hiện ở ngay khu vực Trụ 1. Điều này bắt các laner phải tập trung hơn nếu như họ không muốn bị rơi vào thế "gọng kìm".

Bản đồ Tiền Mùa Giải 2024 có gì mới?
Hang Baron cảm giác sẽ còn "nóng" hơn trước rất nhiều

Khu vực trước hang Baron cũng rất đáng chú ý khi mà trong tương lai sẽ xuất hiện nhiều hơn các bước tường, tạo địa hình hiếm trở hơn cho những pha tranh chấp, tăng độ khó và ép các đội chơi đầu tư nhiều hơn cho việc kiểm soát tầm nhìn.

Liệu trong mấy ngày tới Riot có còn hé lộ thêm bất cứ thứ gì liên quan đến Tiền Mùa Giải 2024 nữa không? Hãy bám sát thông tin cùng Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn