LMHT: Cộng đồng game thủ bất lực với combo của cặp đôi mới nổi này!

Thứ ba - 23/04/2024 03:08
Mới đây, Kalista và Skarner chắc chắn là combo mà bạn nên thử ở khu vực đường dưới với khả năng gây hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu.

Kalista luôn nổi tiếng với việc là một xạ thủ đặc biệt ở dưới đường nhờ vào sự linh hoạt của mình và chiêu cuối mạnh mẽ, giúp Kalista mở giao tranh hiệu quả. Điều này cho phép Kalista hợp tác với nhiều tướng hỗ trợ khác nhau để tạo ra những combo khiến đối thủ không thể kiểm soát. Sau khi đã kết hợp thành công với Alistar, Annie hay Neeko, Skarner bây giờ là lựa chọn tiếp theo của game thủ để cùng Kalista tạo ra những pha bắt người đáng sợ ở dưới đường.

LMHT: Cộng đồng game thủ bất lực ra sao với combo Kalista - Skarner đường dưới cực lỗi

Sau khi được Riot cải thiện, Skarner trở nên mạnh mẽ hơn với khả năng vượt qua địa hình và chiêu cuối có thể áp chế nhiều mục tiêu khi kích hoạt. Khi đóng vai trò hỗ trợ, Skarner có thể gây sát thương cho kẻ địch trong giai đoạn lan đường và tạo áp lực ở cấp độ 6 khi kết hợp với xạ thủ để gây sát thương kép.

Đặc biệt, chiêu cuối của Skarner không bị hủy khi kết hợp với Định Mệnh Vẫy Gọi của Kalista, giúp cả hai tạo ra những tình huống bắt mục tiêu đầy bất ngờ, thay đổi cục diện giao tranh. Nhiều game thủ đã rất ấn tượng khi chứng kiến combo độc đáo này.

LMHT: Cộng đồng game thủ bất lực ra sao với combo Kalista - Skarner đường dưới cực lỗi

Về bảng ngọc, bạn có thể chọn Dư Chấn hoặc Thiên Thạch Bí Ẩn cho Skarner tùy thuộc vào cách chơi của bạn. Dư Chấn sẽ hiệu quả khi đối đầu với các tướng hỗ trợ mở giao tranh ở phía bên kia đường. Trận đấu 2v2 giữa Skarner và Kalista sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi Skarner có khả năng chống chịu tốt.

Ngược lại, nếu phải đối mặt với bộ đôi có tầm hoạt động rộng, Thiên Thạch Bí Ẩn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn để tăng cường sức mạnh trong giai đoạn lan đường, tạo cơ hội all-in cho bộ đôi Kalista - Skarner ở cấp độ 6.

LMHT: Cộng đồng game thủ bất lực ra sao với combo Kalista - Skarner đường dưới cực lỗi

Trong các pha giao tranh tổng, Skarner cũng có khả năng tạo ra sự thay đổi đột ngột với khả năng vượt qua địa hình của mình. Kỹ năng cuối cùng của anh ta có thể được sử dụng để kéo kẻ địch về phía đồng minh khi kết hợp với "Định Mệnh Vẫy Gọi" của Kalista. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng "Định Mệnh Vẫy Gọi" trước để giúp Skarner tiếp cận gần hơn với các chủ lực của đối thủ, sau đó là chuỗi các hiệu ứng khống chế với hất tung và áp chế.

Bộ đôi Kalista - Skarner là vũ khí vô cùng mạnh mẽ trong những trận đấu tổng lực khi có thể thay đổi tình thế chỉ với một combo hoàn hảo. Đây sẽ là những lựa chọn táo bạo mà bạn có thể thử nghiệm cùng đồng đội trong các trận đấu xếp hạng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn