HOT: Cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile (ĐTCL hay TFT Mobile) trên IOS, Android mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:29
Ra mắt cùng với mùa 10 của trò chơi Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) trên máy tính là phiên bản di động chính thức của tựa game cực Hot này. Phiên bản Mobile của ĐTCL được kết nối trực tiếp với phiên bản máy tính giúp người chơi có thể sử dụng chung một tài khoản để chơi.
Mục lục

Vậy cách tải ĐTCL Mobile trên Android và iOS như thế nào? Hiện đã có sẵn hay chưa? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để tải và cài đặt thành công phiên bản di động của tựa game nổi tiếng này.

TFT Mobile ra mắt chính thức cùng mùa 10 phiên bản PC

Khi ĐTCL mùa 10 ra mắt trên máy tính, phiên bản di động cũng đồng thời được phát hành tại Việt Nam. Điều này đem đến cho người chơi một tin vui lớn khi có thể trải nghiệm ĐTCL mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động.

HOT: Cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile (ĐTCL hay TFT Mobile) trên IOS, Android mới nhất
HOT: Cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile (ĐTCL hay TFT Mobile) trên IOS, Android mới nhất

Phiên bản di động ĐTCL được ra mắt chính thức vào ngày 22/11 theo sự kiện mùa 10 của ĐTCL trên phiên bản PC. Đây là một sự kiện lớn của cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và người đam mê Game ĐTCL nói riêng.

Với việc kết hợp ra mắt phiên bản TFT Mobile này, cộng đồng ĐTCL Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ưu điểm của phiên bản di động

So với phiên bản trên máy tính, ĐTCL Mobile có một số ưu điểm sau:

  • Tiện lợi, có thể chơi mọi lúc mọi nơi
  • Sử dụng chung tài khoản với phiên bản PC
  • Đồ họa và trải nghiệm tốt trên điện thoại

Nhờ những ưu điểm trên, phiên bản di động hứa hẹn sẽ là "cú hích" lớn để ĐTCL phổ biến rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Bên cạnh việc ra mắt TFT Mobile này nhiều Game thủ vẫn còn thắc mắc như Cách tải ĐTCL Mobile trên Android như thế nào? Có khó không? Làm sao để tải ĐTCL Mobile cho iPhone/iOS? Tài khoản có thể dùng chung giữa máy tính và điện thoại?... vân vân và mây mây!

Vậy những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay trong phần sau đây về cách tải và cài đặt game TFT Mobile bản chính thức.

Cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile

Để tải ĐTCL Mobile về Android hoặc iOS, bạn chỉ cần làm theo 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Tìm kiếm trên App Store hoặc CH Play

Đầu tiên, mở kho ứng dụng trên điện thoại (App Store đối với iOS, CH Play đối với Android) và tìm kiếm "Đấu Trường Chân Lý Mobile".

Lưu ý tìm bản do nhà phát triển Riot Games và nhà phát hành VNG phát hành để đảm bảo chính xác.

Dưới đây là đường link trực tiếp đến trang tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile trên App Store và CH Play:

  • Tải TFT Mobile trên CH Play
  • Tải TFT Mobile iOS

Bước 2: Cài đặt game

Sau khi tìm thấy ĐTCL Mobile, bấm vào nút "Cài đặt" để tiến hành tải về và cài đặt. Quá trình này khá đơn giản, chỉ cần đợi một lát cho tới khi hoàn tất 100%.

Lưu ý, kích thước file cài đặt lên tới 2GB nên cần có kết nối mạng ổn định.

Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Riot

Sau khi cài đặt xong, khởi chạy ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Riot của bạn.

Tài khoản Riot là tài khoản dùng chung cho các game của Riot Games như Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, Legends of Runeterra,...

Nếu chưa có, bạn có thể đăng ký một tài khoản mới trực tiếp trong game.

Bước 4: Tải gói cập nhật

Sau khi đăng nhập thành công, ĐTCL Mobile sẽ yêu cầu tải thêm một gói cập nhật khoảng 2GB nữa.

Bạn hãy bấm "Cập nhật" để tiến hành tải gói này. Khi quá trình hoàn tất, game sẽ mở và sẵn sàng để chơi.

Như vậy là bạn đã thành công tải và cài đặt ĐTCL Mobile trên Android cũng như iOS. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể trải nghiệm tựa game chiến thuật nổi tiếng này ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Như vậy, quá trình tải và cài đặt Đấu Trường Chân Lý Mobile khá đơn giản, không gặp quá nhiều khó khăn. Chỉ cần làm theo 4 bước cơ bản là có thể chơi ĐTCL trên di động ngay lập tức.

Hy vọng với hướng dẫn trên đây, bạn đọc có thể dễ dàng tải về và trải nghiệm phiên bản di động của tựa game chiến thuật nổi tiếng này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm:

The Battle of Golden Shovel - TFT Mobile phiên bản thứ hai chính thức ra mắt ĐTCL: Ấn tượng với linh thú Akali Vệ Binh Tinh Tú trong TFT Mobile Trung Quốc Khi nào Đấu Trường Chân Lý Mobile ra mắt? Hướng dẫn cách đăng ký sớm Đấu Trường Chân Lý Mobile - ĐTCL Mobile Khi nào ĐTCL Mobile ra mắt máy chủ Việt Nam? Hướng dẫn cách cài đặt TFT Mobile Tiếng Việt, ĐTCL Mobile Tiếng Việt chính thức TFT Mobile khi nào ra mắt chính thức tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương? ĐTCL Mobile đã sẵn sàng ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 11, sau hơn 3 triệu lượt đăng ký sớm Sửa lỗi ĐTCL Mobile Hiện Không Hỗ Trợ Khu Vực Bạn Đã Lựa Chọn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn