ĐTCL mùa 10: Top đội hình Exodia với sức mạnh vượt trội mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:18
Đội hình Exodia trong ĐTCL mùa 10 là một đội hình tập trung chủ yếu vào các tướng 4, 5 vàng, có sức mạnh vượt trội, giúp người chơi dễ dàng đạt vị trí cao nhất
Mục lục

Exodia - Chiến thuật mạnh mẽ trong Đấu Trường Chân Lý, lấy cảm hứng từ truyện tranh Yu-Gi-Oh! Exodia là một đội hình tập trung các tướng 5 tiền với sức mạnh lớn. Điều này mang lại lợi thế cho đội hình này khi có thể linh hoạt thích nghi với nhiều tình huống khác nhau. Nhờ vào việc sở hữu các vị tướng có khả năng đỡ đòn và gây sát thương chủ lực, game thủ áp dụng chiến thuật này có thể dễ dàng cày điểm và đạt vị trí trong top 4.

Trong mùa giải mới, người chơi sẽ dễ dàng lên cấp 6 và 7 hơn so với trước đây (giảm 4 Điểm Kinh Nghiệm), đồng thời cần ít hơn 12 Điểm Kinh Nghiệm để lên cấp 8 và ít hơn 8 Điểm Kinh Nghiệm để lên cấp 9. Điều này có nghĩa là việc đạt cấp 9 trong mùa 10 sẽ tiết kiệm tới 28 vàng so với mùa 9. Điều này là một lợi thế lớn đối với các đội hình sở hữu các tướng 5 tiền.

Đội hình Exodia DTCL mùa 10 mạnh nhất

Đội hình Grammy (Đội hình Jazz Lucian)

Sau khi Miss Fortune bị giảm sức mạnh ở phiên bản ĐTCL 13.24, đội hình Jazz mạnh nhất sẽ phải thay đổi chiến thuật một cách đáng kể. Thay vì tập trung vào việc nâng cấp Miss Fortune lên 3 sao thông qua chiến thuật Slow Roll, người chơi sẽ cần tích luỹ và nhanh chóng leo cấp lên 8 để có thể thu thập được những quân cờ mạnh.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Exodia với sức mạnh vượt trội mới nhất

Bắt đầu với đội hình Fan Cứng kết hợp với Bard, người chơi sẽ tập trung vào việc trang bị cho Gnar trước khi chuyển sang Lucian hoặc Illaoi.

Cách chơi của đội hình Jazz mới khá giống với đội hình Nhạc Trưởng Tay To Mặt Lớn. Thậm chí, nếu không thể tìm được Lucian sớm, người chơi hoàn toàn có thể thay thế bằng Jhin để làm chủ lực.

Đội hình Nhạc Trưởng Tay To Mặt Lớn

Người chơi sẽ bắt đầu với đội hình Pentakill Đấu Sĩ, với Olaf là tướng chủ lực trong giai đoạn đầu. Mục tiêu chính là tìm kiếm chuỗi chiến thắng và áp dụng chiến thuật Fast 8. Dần dần, hãy bổ sung các tướng Tay To Mặt Lớn vào đội hình (Miss Fortune, Ezreal và Jhin). Trang bị chính sẽ được tập trung cho Jhin. Trên hàng dự bị, Zac, Yorick, Illaoi và Thresh sẽ là những tướng đảm nhận vai trò chống chịu.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Exodia với sức mạnh vượt trội mới nhất

Người chơi cần lưu ý giữ 4 vị trí trống trên hàng dự bị để Jhin có thể sử dụng khẩu súng trường Hồi Kết của mình. Sau khi đặt 4 khẩu súng lên hàng dự bị, Jhin sẽ bắt đầu hòa tấu thay vì tấn công, và sẽ nhận 10 Năng Lượng cho mỗi phát bắn. Mỗi phát bắn thứ 4 sẽ gây ra một lượng sát thương "đầy kịch tính" tăng thêm.

Đội hình Exodia Ziggs

Từ khi bắt đầu mùa 10 của Đấu Trường Chân Lý, Ziggs hiếm khi được sử dụng bởi các cờ thủ, vì tướng này thuộc bậc 5 khó kiếm và các đội hình slow roll bậc 1, bậc 3 đang tỏ ra quá hiệu quả.

Tuy nhiên, theo thời gian, khi các đội hình EXODIA dần chứng minh sức mạnh, đặc biệt là ở các bậc xếp hạng cao, Ziggs trong đội hình Jazz đã trở thành một thế lực không thể cản phá. Thông thường, người chơi sẽ bắt đầu với đội hình Annie Siêu Sao kết hợp với Fan Cứng, trang bị cho Annie trước khi chuyển sang Ziggs.

ĐTCL mùa 10: Top đội hình Exodia với sức mạnh vượt trội mới nhất

Ziggs là một tướng có khả năng tăng sức mạnh theo thời gian rất tốt. Do đó, Nanh Nashor và Thương Shojin là hai trang bị hiệu quả giúp tướng này tăng cường mana và tung chiêu nhanh.

Cuối cùng, trang bị cuối cùng của Ziggs là Bùa Đỏ. Mặc dù thời gian đốt ngắn hơn so với Quỷ Thư (5 giây so với 10 giây), nhưng Bùa Đỏ cung cấp cho Ziggs tốc độ đánh kết hợp với Thương Shojin, cộng thêm 5% sát thương.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ ĐTCL mùa 10 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn