DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

Thứ tư - 24/04/2024 04:14
Mới đây, hai tộc U Linh và Thiên Cung sẽ được Riot Games làm lại trong phiên bản DTCL 14.9, điều này khiến nhiều game thủ không khỏi tiếc nuối.

Đội phát triển game Đấu Trường Chân Lý đang chuẩn bị cập nhật lại hai tộc U Linh và Thiên Cung trong phiên bản DTCL 14.9, dự kiến ra mắt vào ngày 01/05.

Sau khi cập nhật, hai tộc này sẽ tập trung vào việc tăng sức mạnh cho các tướng trong tộc chúng, thay vì cho tất cả các tướng trên sân. Thay đổi này sẽ khiến U Linh và Thiên Cung không còn là những tộc hệ linh hoạt và được yêu thích trong các đội hình linh hoạt.

U Linh sẽ tạo ra những bóng ma ám ảnh kẻ địch, khiến chúng nhận thêm sát thương từ mọi nguồn. Với đặc điểm này, các game thủ đã sáng tạo ra đội hình slow roll Senna với 6 tướng U Linh để hỗ trợ cô nàng này.

DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức

Trong tộc U Linh, Morgana và Kayn thường được trang bị đồ dame nhiều nhất. Cả hai đều đang giữ vị trí vững chắc trong meta với đội hình U Linh Thiên Cung. Tuy nhiên, Riot muốn tập trung vào khả năng hỗ trợ mạnh mẽ của tộc U Linh, chứ không phải chỉ là Kayn hoặc Morgana.

Hiện tại, nhà phát triển đang xem xét việc tăng lượng sát thương mà bóng ma của U Linh gây ra trong phiên bản DTCL 14.9. Điều này sẽ giúp Caitlyn, Morgana, Kayn và các tướng chủ lực khác của tộc U Linh có cơ hội toả sáng hơn, thay vì chỉ phục vụ cho việc kích hệ và làm nền cho các tướng từ các tộc khác.

DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức

Tương tự như U Linh, Thiên Cung cũng là một tộc hệ cung cấp khả năng buff mạnh mẽ cho tất cả các tướng trong đội hình. Mỗi tướng Thiên Cung sẽ cung cấp một chỉ số khác nhau cho đồng đội, và số lượng tướng Thiên Cung trên sân càng nhiều thì phần trăm buff càng cao.

Ban đầu, Riot Games muốn khuyến khích người chơi sử dụng càng nhiều tướng Thiên Cung càng tốt. Tuy nhiên, trong thực tế, người chơi thường chỉ quan tâm đến việc sử dụng các tướng Thiên Cung cung cấp chỉ số "xịn" và thường bỏ qua những tướng cung cấp chỉ số "dỏm".

Trong bản cập nhật DTCL 14.9, Riot Games đã cố gắng khắc phục vấn đề này bằng cách tăng hiệu ứng buff lên các tướng Thiên Cung lên 100%. Hy vọng rằng điều này sẽ tạo ra sức mạnh mới cho đội hình Thiên Cung thuần. Trong tương lai, có khả năng chúng ta sẽ thấy sự trỗi dậy của các đội hình full Thiên Cung, full U Linh trong các trận đấu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn