Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình gồm 4 vị trí giống nhau!

Thứ năm - 04/04/2024 04:23
Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình 4 Duelist nhưng vẫn thắng hủy diệt đối thủ với tỉ số 13-3. Điều này cho thấy sự out trình của SMG với đội đối diện.
Mục lục

Valorant là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được yêu thích nhất hiện nay. Với cách chơi kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và kỹ năng, Valorant đã thu hút được rất nhiều người chơi và cũng đã trở thành một trong những tựa game được quan tâm nhiều nhất trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Trong thời gian gần đây, giải đấu Valorant Game Changers Champions đã diễn ra với sự tham gia của các đội tuyển nữ đến từ khắp nơi trên thế giới. Và một trong những đội tuyển đã gây sốc cho người hâm mộ bằng chiến thắng áp đảo với một đội hình "tay to" đúng nghĩa. Hãy cùng tìm hiểu về đội tuyển này và chiến thắng của họ trong bài viết dưới đây.

Một đội tuyển nữ Valorant gây sốc với chiến thắng áp đảo

Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình gồm 4 vị trí giống nhau!

Đội tuyển SMG (Singapore's Most Wanted) là một trong những đại diện của khu vực APAC (Asia-Pacific) tham dự giải đấu Valorant Game Changers Champions. Nếu có một khu vực sản sinh ra những đội hình kì lạ và khó hiểu nhất trong Valorant, thì APAC chắc chắn là cái tên được nhiều người nhắc tới nhất. Từ lối chơi khác thường của Paper Rex đến chiêu trò Raze dùng Judge, APAC chắc chắn là cái nôi của những chiến thuật kì lạ. Và khi giải đấu Valorant Game Changers Champions bắt đầu, nó đã cho người hâm mộ nếm thử những gì mà người đại diện của APAC là SMG đưa ra, và nó kì lạ hơn nữa khi họ đối đầu với đội tuyển Evil Geniuses GC.

Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình gồm 4 vị trí giống nhau!

Với một trong những đội hình kỳ lạ nhất từng được mang ra thi đấu, SMG đã thống trị luôn trận đấu này. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả chỉ là tình cờ. Đi vào bản đồ đầu tiên của loạt trận là Lotus, SMG đưa ra một trong những đội hình kì lạ nhất mà Valorant chuyên nghiệp từng chứng kiến: 4 duelist bao gồm Neon, Raze, Phoenix, Reyna và chỉ một đặc vụ hỗ trợ là Cypher. Và người hâm mộ không hề nhầm khi nhìn vào đội hình này, vì không có một controller hay một initiator nào cả để thu thập thông tin đối thủ.

Mặc dù đội hình này không phải là meta, nhưng SMG đã chứng tỏ sự thống trị của mình trong bản đồ này bằng một lối chơi hung hãn nhất mà người hâm mộ từng thấy. Cuối cùng, SMG thắng với tỉ số 13-3, trong đó EG chỉ có thể thắng được 3 màn trong nửa đầu trận đấu.

Đội hình "tay to" của SMG

Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình gồm 4 vị trí giống nhau!

Được biết đến với tên gọi "4 Duelist", đội hình của SMG đã gây sốc cho người hâm mộ với sự tổ hợp giữa 4 nhân vật có khả năng chiến đấu mạnh mẽ và chỉ có một đặc vụ hỗ trợ. Nhưng điều đặc biệt là các duelist trong đội hình này đều được pick với những vai trò khác nhau, tạo nên sự đa dạng và bất ngờ trong lối chơi của SMG.

Bảng dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn về đội hình "tay to" của SMG và vai trò của từng nhân vật trong trận đấu.

  1. Neon Duelist
  2. Raze Duelist
  3. Phoenix Duelist
  4. Reyna Duelist
  5. Cypher Hỗ trợ

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các duelist và Cypher, đội hình "4 Duelist" của SMG đã tạo nên một lối chơi rất hung hãn và khó đoán của đối thủ. Đây cũng là lý do khiến đội tuyển này gây sốc cho người hâm mộ và đối thủ trong giải đấu Valorant Game Changers Champions.

Chiến thắng áp đảo trước Evil Geniuses GC

Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình gồm 4 vị trí giống nhau!

Sau khi thắng trận đầu tiên với tỉ số 13-3, SMG tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình trong trận thứ hai trước đội tuyển Evil Geniuses GC. Lần này, họ đã pick một đội hình khác với Neon, Raze, Phoenix, Reyna và Jett. Điều đặc biệt là trong đội hình này, họ không có một controller hay initiator nào cả, chỉ có một duelist và một duelist được pick với vai trò initiator.

Với lối chơi hung hãn và bất ngờ, SMG đã tiếp tục thắng trận thứ hai với tỉ số 13-6. Điều này cho thấy sự hiệu quả của đội hình "tay to" của họ và khả năng thích ứng linh hoạt với tình huống trong trận đấu.

Đội tuyển Valorant nữ gây sốc với đội hình gồm 4 vị trí giống nhau!

Đội tuyển SMG đã gây sốc cho người hâm mộ và đối thủ với chiến thắng áp đảo tại giải đấu Valorant Game Changers Champions. Bằng cách pick một đội hình "tay to" với 4 duelist và chỉ một đặc vụ hỗ trợ, họ đã thể hiện được sự đa dạng và bất ngờ trong lối chơi của mình. Điều này cũng cho thấy rằng trong Valorant, không có một đội hình nào là tuyệt đối và sự sáng tạo luôn có vai trò quan trọng trong việc giành chiến thắng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn