Cách Build đồ chuẩn cho Ming Liên Quân Mobile

Thứ năm - 04/04/2024 04:28
Dưới bài viết này, Mọt tui sẽ hướng dẫn các bạn cách xây dựng đồ chuẩn cho tướng Ming mới nhất nhé.
Mục lục

Phiên bản Beta 43 của Liên Quân Mobile (LQMB) đã đem đến những cải tiến mới mẻ cho người chơi, bao gồm việc điều chỉnh chiến trường, bản đồ 5.0, cơ chế chống xâm nhập, và sự xuất hiện của hai tướng mới là Ming và Stuart (Joker đã được làm lại).

Với việc tướng Ming trở thành vị tướng thứ 116 của Liên Quân, nhiều người chơi đã rất mong chờ và hiện tại Ming đã được thêm vào danh sách tướng của game nhưng vẫn chưa được mở bán. Ngoài sự quan tâm đặc biệt đối với Ming, cách xây dựng trang bị cho tướng Support này cũng là điều khiến nhiều game thủ đau đầu.

LQMB: Hướng dẫn xây dựng đồ chuẩn cho tướng Ming mới nhất

Cùng thử cách Build đồ Ming Liên Quân mạnh nhất này, xem hiệu quả trong trận có tốt hơn không nhé.

Đường Giữa

  • Trang bị: Giày Kiên Cường, Mặt Nạ Berith, Trượng Băng, Băng Nhẫn Skadi, Giáp Thống Khổ, Huân Chương Troy
  • Ngọc: Đỏ III Tốc đánh/Máu/Giáp, Tím III Tốc đánh/chạy, Lục III Máu/Hồi chiêu

Với cách trang bị Semi Tank, Ming có thể liên tục gây sát thương cho đối thủ bằng nội tại Thống Khổ từ Mặt Nạ Berith hoặc làm chậm để hỗ trợ đồng đội với Trượng Băng. Mặc dù chỉ có 3 món trang bị phép thế, nhưng Ming vẫn tự tin đối đầu với đối thủ nhờ vào các chỉ số như máu tối đa, giáp và giáp phép từ Mặt Nạ Berith và Băng Nhẫn Skadi. Hai món trang bị phòng thủ cuối cùng là Giáp Thống Khổ và Huân Chương Troy nhằm tăng cường khả năng chống chịu cũng như phản đòn đáng gờm từ nội tại Phản Pháo.

LQMB: Hướng dẫn xây dựng đồ chuẩn cho tướng Ming mới nhất

Ming, ở vị trí đường giữa, sẽ có sự phối hợp tốt với khả năng câu kéo và quấy rối của Roxie, hoặc những tình huống xông pha giao tranh của Maloch và Amily. Tuy nhiên, Ming vẫn gặp khó khăn trước các đối thủ cơ động như Murad hoặc chống chịu mạnh mẽ như Skud và Omen.

Đường Rồng (Support)

  • Trang bị: Đại Địa Mở Trói, Giày Kiên Cường, Mặt Nạ Berith, Trượng Băng hoặc Băng Nhẫn Skadi, Giáp Thống Khổ, Huân Chương
  • Ngọc: Đỏ III Công phép, Tím III Máu/Hồi máu/Tốc Chạy, Lục III Máu/Hồi chiêu

Cách trang bị của Ming khi đi vị trí hỗ trợ vẫn giữ nguyên như khi ở đường giữa, tuy nhiên người chơi Liên Quân cần xây dựng Đại Địa Mở Trói từ trước để phá giải những tình huống bị địch khóa và bắt Xạ Thủ. Ngoài ra, bạn có thể xem xét việc mua Trượng Băng nếu đội hình địch có nhiều tướng cơ động hoặc Băng Nhẫn Skadi để tăng khả năng chống chịu và bảo vệ Xạ Thủ.

LQMB: Hướng dẫn xây dựng đồ chuẩn cho tướng Ming mới nhất

Keera, Aoi và Yan sẽ là những người đi Rừng lý tưởng để hỗ trợ Ming nhờ vào khả năng tạo đột biến tốt khi tấn công bất ngờ cặp đôi đối đầu tại đường Rồng. Tuy ngược lại, Valhein, Violet và Hayate sẽ là dàn Xạ Thủ khá khó nhằn đối với Ming vì khả năng gây sát thương lan hoặc đa mục tiêu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn