Top nhân vật anime kì lạ, tồn tại cả hai tính cách trong cùng một thân xác

Thứ sáu - 05/04/2024 03:34
Trong thế giới anime, có rất nhiều điều kì diệu xảy ra. Đáng kể đến là những nhân vật tồn tại hai hình thái tính cách trong cùng cơ thể.
Mục lục

Phụ Lục

  • Yugi (Yami Yugi)
  • Hắc Zetsu và Bạch Zetsu
  • Akito-Agito Wanijima
  • Suikotsu- Inuyasha
  • Tổng kết

Trong thế giới anime, có rất nhiều điều kì diệu xảy ra. Đáng kể đến chính là những nhân vật tồn tại hai hình thái tính cách trong cùng cơ thể. Mỗi tính cách đều rất trái ngược nhau, vậy nên không ai có thể biết được đâu chính là con người thật của họ. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu xem những nhân vật anime nào lại sở hữu điều kì lạ đến vậy nhé !

Yugi (Yami Yugi)

Anh chàng Yami Yugi được biết đến trong bộ truyện Yu-Gi-Oh! Như chúng ta được biết, trong bộ manga này thì Yugi với vai trò làm nhân vật chính, tuy nhiên điều nổi bật ở anh chàng này lại là tính cách thứ hai. Được biết đến nhiều với vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát thế nhưng Yugi lại có một nhân cách khác trong cơ thể.

Top nhân vật anime kì lạ, tồn tại cả hai tính cách trong cùng một thân xác
Top nhân vật anime kì lạ, tồn tại cả hai tính cách trong cùng một thân xác

Khác với bản chất nhút nhát, hậu đậu thì Yuma Yugi lại rất dũng cảm, dường như không sợ hãi trước bất kì một điều gì. Cũng chính nhân cách thứ hai này đã làm cho anh chàng nhân vật chính của chúng ta có những thay đổi lớn về cuộc sống xung quanh. Hãy cùng đón đọc bộ truyện để có thể biết được nhiều tình tiết thú vị hơn nữa nhé !

Hắc Zetsu và Bạch Zetsu

Hắc Zetsu và Bạch Zetsu đều được xem như những nhân vật mạnh mẽ trong bộ truyện Naruto. Lí do hình thành nên hai nhân cách này chủ yếu do cơ thể khác thường của Zetsu, cơ thể hắn bị chia cắt thành hai phần hoàn toàn khác nhau: nửa màu trắng, nửa màu đen. Cũng từ đây mà nhân vật này luôn được gọi bằng cái tên kì lạ Hắc - Bạch Zetsu.

Top nhân vật anime kì lạ, tồn tại cả hai tính cách trong cùng một thân xác

Đặc biệt hơn, với mỗi bản thể khác nhau thì chúng đều sở hữu trong mình những nguồn năng lượng khác biệt. Thế nhưng do cùng sống trên một cơ thể mà cả hai bản ngã này đều hướng đến những mục đích tốt cho chính mình, làm mọi việc để có thể đạt được lợi ích cho bản thân.

Akito-Agito Wanijima

Akito với vẻ ngoài nữ tính, anh luôn mang theo bên mình một chiếc bịt mắt kì lạ. Đặc biệt hơn ở chỗ, mỗi khi Akito đổi chỗ bịt mắt thì dường như cậu sẽ biến thành một người khác, hai tính cách đã hình thành trên cơ thể cậu. Akito còn có một bản ngã khác, sau khi biến đổi sẽ trở thành Agito. Đây là nhân cách mà cậu đã tạo ra khi bản thân bị stress nặng nề, tuy nhiên nhân cách thứ hai này lại vượt trội hơn hẳn so với nhân cách thật của cậu. Cũng chính điều này đã khiến cho cuộc sống của cậu gặp không ít khó khăn.

Top nhân vật anime kì lạ, tồn tại cả hai tính cách trong cùng một thân xác

Thế nhưng điều kì lạ ở chỗ cả hai nhân cách Akito và Agito đều rất hiền lành, luôn muốn bảo vệ cho nhau. Agito luôn quan tâm đến Akito, mong muốn cậu sẽ có một cuộc sống tốt hơn, cuộc sống như mình mong muốn.

Suikotsu- Inuyasha

Suikotsu được xem như một vong hồn với hai nhân cách đặc biệt. Cậu khác hẳn với những vong hồn bình thường khác, hai bản ngã khác biệt trong cơ thể đã khiến cho cậu trở nên khác thường. Chính tính cách lương thiện cũng như tàn ác đang dần hình thành trong hai bản ngã của anh chàng.

Top nhân vật anime kì lạ, tồn tại cả hai tính cách trong cùng một thân xác

Sau khi được hồi sinh thành người, Suikotsu đã trở nên hiền lành và lương thiện hơn. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong những lúc cần thiết, trở thành một thầy thuốc tốt bụng. Tuy nhiên cũng chính Renkotsu và Jakotsu đã làm cho mắt tốt của anh bị phai mờ, dần dần thì trên cơ thể anh cũng hình thành nên một mặt tàn ác, điều này đã khiến cho anh không còn giữ được vẻ lương thiện như xưa.

Tổng kết

Trên đầy đều là những nhân vật có tính cách đặc biệt bởi trong cơ thể của họ tồn tại hai bản ngã riêng. Mỗi bản ngã đều mang trong mình một cách cư xử và bộ mặt riêng, điều này cũng gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống cho những nhân vật anime này. Tuy nhiên, cũng chính vì điều kì lạ này mà các nhân vật luôn được các fan hâm mộ quan tâm nhiều. Sự kì lạ đã trở thành một sức hút đặc biệt cho họ. Chúng ta có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới và theo dõi các thông tin thú vị về các nhân vật anime khác nhé !

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn