Tổng hợp diễn biến trong One Piece chap 1058

Thứ sáu - 05/04/2024 00:11
Cho đến thời điểm hiện tại thì One Piece chap 1058 đã được phát hành, mọi diễn biến của truyện đều rất lôi cuốn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung chap 1057
  • Diễn biến chap truyện 1058
  • Tổng kết

Cho đến thời điểm hiện tại thì One Piece chap 1058 đã được phát hành, mọi diễn biến của truyện đều rất lôi cuốn. Nếu như bạn vẫn chưa đón đọc chap mới thì quả thật đáng tiếc. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cũng như các diễn biến mới trong chap 1058 nhé!

Tóm tắt nội dung chap 1057

Như tiêu đề ở chap 1057, nội dung của chương truyện xoay quanh về số tiền truy nã của băng Mũ Rơm cùng một số hải tặc khác. Mỗi nhân vật đều sở hữu một lượng tiền truy nã vô cùng khổng lồ. Điển hình như:

Tổng hợp diễn biến trong One Piece chap 1058
Tổng hợp diễn biến trong One Piece chap 1058

  • Zoro có số tiền truy nã 1,101,000,000 Beli.
  • Jinbe có số tiền truy nã 1,100,000,000 Beli.
  • Sanji mức truy nã đạt 1,032,000,000 Beli.
  • Robin với tiền thưởng trị giá 939,000,000 Beli.
  • Usopp khoảng 500 triệu Beli.
  • Franky khoảng 400 triệu Beli.
  • Brook có số tiền truy nã khoảng 380 triệu Beli.
  • Nami với tiền truy nã Khoảng 360 triệu Beli.
  • Chopper có tiền truy nã 1,000 Beli.

Không những vậy, chương truyện còn đưa người đọc khám phá ra bí mật thật sự ở nhân vậy Buggy, anh không phải thủ lĩnh của Cross Guild. Chính vì vậy mà việc nah được chọn làm Tứ Hoàng cũng là lỗi của Hải Quân.

Diễn biến chap truyện 1058

Trong chap này, khi Luffy đang bị nhốt trong một cái lồng với những vết bầm tím trên cơ thể. Luffy đã bị nhận một hình phạt bao gồm cú nhảy thác đầy nguy hiểm khi rời khỏi Wano. Ngay sau đó, anh đã cố gắng để xin lỗi Nami tuy nhiên vẫn không nhận được sự tha thứ, Nami đã nói rằng cậu không nên mãi ngốc nghếch như vậy. Thế nên bây giờ Luffy mới chịu tội cho hành động của mình.

Tuy Jenbei đã cố gắng để bầu không khí căng thẳng được giảm xuống thế nhưng điều này càng khiến cho Nami càng thêm tức giận. Cũng ngay chính vào lúc này, Robin nhận được một tin tức mới thông báo về một lệnh truy nã mới vừa được ban hành, mức tiền thưởng của nhân vật cũng dần tăng lên theo thời gian. điều này càng khiến mọi người trong thuyền thêm ngạc nhiên.

Dường như lúc này Luffy không còn mấy quan tâm đến tiền thưởng và truy nã, anh cố gắng tìm mọi cách để Nami tha lỗi cho mình, chuyến tàu vẫn được tiếp tục. Câu chuyện chuyển sang một diễn biến mới, công ty Buggy’s Delivery đang đóng quân tại đảo Karai Bari, chúng đã nhanh chóng chiêu mộ được Crocodile và Mihawk về lập tổ chức Cross Guild cho mình, điều này đã khiến cho đội của Buggy cảm thấy rất kinh ngạc.

Tổng hợp diễn biến trong One Piece chap 1058

Tuy nhiên mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, ở một nơi khác Buggy đang bị đánh một cách thậm tệ, anh tìm mọi cách khóc lóc để có thể bảo vệ được tính mạng của bản thân. Điều bất ngờ hơn là người đang ngồi trên ghế chỉ huy không ai khác ngoài Crocodile và Mihawk. Đầu Buggy đang bị Crocodile tóm còn về phần Mihawk đang đưa kiếm vào cổ của Buggy, dường như Buggy đang bị đưa vào một thế bí. Crocodile tra hỏi Buggy “Đúng ra Cross Guild phải là tổ chức do ta và Mắt Diều Hâu lập ra! Thế tại sao mà ngươi lại thành chủ tịch của nó thế hả Buggy?”.

Chap truyện lại chuyển sang một bối cảnh khác, nơi Tổng bộ Hải Quân Chuẩn Tướng Brannew đang chủ trì một cuộc họp khẩn cấp. Cũng chính vào lúc này Brannew đề cập rằng Buggy là người chủ mưu cho cuộc vượt Impel Down, không những vậy hắn còn tham gia vào đội băng Vua Hải Tặc. Đồng thời Hải Quân cũng đã có thông tin chính xác về việc Crocodile và Mihawk hợp tác cùng với nhau để thành lập Cross Guild, một mối đe doạ lớn đối với Hải Quân. Tuy nhiên Brannew cũng đã tiết lộ cho Hải Quân biết về danh tính của những hải tặc đứng đầu của Cross Guild.

Ở một nơi khác, Crocodile và Mihawk đang rất là nghiêm túc trong việc thành lập một tổ chức mới, các thuộc hạ của Buggy hò reo hét như được mùa, còn về Buggy thì khóc thét lên. Cánh cổng tối tăm đang chờ anh ở phía trước, một cuộc sống tù tùng sắp bắt đầu.

Chap truyện lại tiếp tục chuyển cảnh, Vương quốc Kamabakka của Ivankov đã trở thành nơi ở tạm thời của Quân Cách Mạng. Mọi thành viên Thủ Linh Quân Cách Mạng hầu hết đều có mặt ở đây, bao gồm Karasu, Morley, Lindberg và Kuma. Tuy nhiên sự vắng mặt của Sabo cũng làm giấy lên nhiều làn sóng mới. Dragon tuyên bố rằng nếu Sabo thực sự đã ám sát Vua Cobra thì ông sẽ không bao giờ tha cho Dragon dù xảy ra chuyện gì!

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cũng như các diễn biến chi tiết mới trong One Piece chap 1058. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Theo dõi thông tin của tại:

Fanpage:Review Mobile Games

Group:Ở đây có game Mobile

Youtube: Mobile

Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn