Spy X Family Tập 21 cùng mật mã bí mật đã xuất hiện

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Spy X Family Tập 21 sẽ mang lại cho người xem nhiều diễn biến hấp dẫn và vô cùng kịch tính mới. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở nhân vật Anya mà còn liên quan đến cha của Loid.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spy X Family Tập 21 sẽ có những câu chuyện thú vị gì?
  • Thông tin về Spy X Family
  • Ngày phát hành chính thức

Spy X Family Tập 21 sẽ mang lại cho người xem nhiều diễn biến hấp dẫn và vô cùng kịch tính mới. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở nhân vật Anya mà còn liên quan đến cha của Loid. Câu chuyện hấp dẫn gì đang chờ đón chúng ta ở phía trước, hãy cùng nhau đón xem nhé!

Anime / Manga

[HOT] Rò rỉ spoiler Spy x Family 71: 'Cơm chó' được phát ra từ Anya và Damian

Mới đây, thông tin mới nhất về spoiler Spy x Family 71 đã chính thức xuất hiện, hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ. Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé.

Spy X Family Tập 21 sẽ có những câu chuyện thú vị gì?

Spy X Family Tập 21 sẽ chính thức được phát hành với tiêu đề “Màn đêm buông xuống và cơn ghen đầu tiên”. Trong những hình ảnh xuất hiện đầu tiên , khán giả đã vô cùng tò mò với sự xuất hiện của Nightfall, cô ấy đang đi đâu đó. Cho đến hiện tại Nightfall vẫn luôn xem Yor là tình địch của mình. Cũng có thể nói đây sẽ trở thành một cơn ác mộng dài đối với Yor, cô nàng sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. Hãy đón xem tập phim tiếp theo để cùng đón chờ những diễn biến hấp dẫn mới nhé!

Spy X Family Tập 21 cùng mật mã bí mật đã xuất hiện
Spy X Family Tập 21 cùng mật mã bí mật đã xuất hiện

Thông tin về Spy X Family

Spy X Family đã được phát hành gần 20 tập phim, câu chuyện trong tập 20 đã kể về vụ điều tra tại bệnh viện đa khoa. Câu chuyện bắt đầu bằng một nhiệm vụ bí mật, Henderson giao nhiệm vụ cho các học sinh về việc làm báo cáo kể về những công việc mà cha mẹ họ đang làm. Vậy nên Anya đã vô cùng lo lắng và hỏi Loid rằng mình nên làm gì tiếp theo.

Spy X Family Tập 21 cùng mật mã bí mật đã xuất hiện

Cả Loid và Anya đều lo lắng và không biết mình nên ghi gì trong bản báo cáo này, họ không thể tiết lộ mọi thông tin về gia đình mình. Tuy nhiên để có thể thực hiện tốt và che dấu được bí mật này, Loid và Anya đã phải rất đắn đo và suy nghĩ trong thời gian dài.

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến Spy X Family Tập 21 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 30 tháng 12 năm 2022. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến nội dung của tập phim và sẽ gửi đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn