Spy x Family chap 67: Thân phận của Twilight bị lộ, cuộc chiến giữa Loid và Yuri bắt đầu

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Chap mới nhất của Spy x Family đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Những tình tiết truyện mới nhất khiến khán giả 'thót tim'. Cụ thể như thế nào? Cùng Mọt tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giải mã Spy x Family chap 67
  • Spy x Family chap 67 - phần 2 khi nào phát hành?

Theo những gì đã xuất hiện trong Spy x Family chap 67, những vỏ bọc nhà Forger dày công tạo dựng sẽ bị phá hủy. Điều gì đã xảy ra liên quan đến cuộc chiến tưởng tượng mà bé Anya đã suy nghĩ ở chap truyện trước? Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Giải mã Spy x Family chap 67

Spy x Family chap 67 bắt đầu với hình ảnh Anya hỏi Damian về chiếc bánh mà anh chàng đã hứa với Anya trước đó. Vì cô bé đã giúp cho 'con thứ' nhà Damian tránh mặt được volt Tonitrus.

Mặc dù Damian có nhớ và biết rõ bản thân đã từng hứa điều này với Anya. Thế nhưng Damian lại chọn cách nuốt lời và không đưa ra bất kỳ thứ gì cho Anya.

Trong tâm tâm, cậu bé tỏ ra khá vui mừng vì Anya đã không yêu cầu được bố mình hoặc xin cho mẹ của cô một công việc tại công ty gia đình nhà Damian. Thế nhưng, đen cho Damian là Anya đã nghe được hết những suy nghĩ này của cậu bé và tận dụng cơ hội để yêu cầu Damian mời mình về nhà chơi.

Spy x Family chap 67: Thân phận của Twilight bị lộ, cuộc chiến giữa Loid và Yuri bắt đầu
Giải mã Spy x Family chap 67

Anya lúc này như đang bị những người đứng xung quanh bêu riếu, họ cho rằng gia đình cô không cùng đẳng cấp với nhà nhà Damian. Điều này lại càng khiến cho Anya tức giận và tiết lộ về chuyện mẹ Yor với mẹ của Damian là bạn thân.

Nghe được thông tin này, Damian vô cùng bất ngờ và hoảng hốt. Vì anh chàng không nghĩ được rằng mẹ Melinda đã làm ra những hành động đáng xấu hổ đến vậy. Biết được suy nghĩ này của Damian, Anya đã trấn an cậu bé rằng mẹ của cầu chưa hề nói bất kỳ điều gì với mẹ Yor của cô nàng cả.

Chuyển sang phân cảnh khác, tại đây chúng ta thấy được Loid đang vô cùng nổi tiếng trong số bác sĩ tại nơi anh làm việc. Từ phía xa, Fiona hay còn được biết đến với mật danh Nightfall đã biểu lộ tình cảm mãnh liệt của mình dành cho Loid.

Tuy nhiên, không phải cũng có chung suy nghĩ như vậy. Cụ thể, là một vị bác sĩ khác tại bệnh viện đã vô cùng ghen tức với sự nổi tiếng này của Loid.

Spy x Family chap 67 tiếp tục cho bạn đọc biết rằng người bác sĩ đang ghen tị với Loid có tên Gerald Gorey. Ông này hiện đang lên một kế hoạch lớn để phá hoại sự nghiệp của Loid và cướp đi ánh hào quang của anh.

Cụ thể, Gerald Gorey dự định sẽ cho thuốc nhuận tràng vào trong ly cafe của Loid khiến cho anh bị mất đi hình tượng trước mặt mọi người. Thế nhưng kế hoạch này đã bị thất bại vì người nào cũng yêu quý mến Loid nhiều hơn.

Họ cho rằng vì anh làm việc nhiều quá, chưa ăn gì nên đã bị đau bụng.

Spy x Family chap 67: Thân phận của Twilight bị lộ, cuộc chiến giữa Loid và Yuri bắt đầu
Thân phận gia đình nhà Forger đứng trước nguy cơ bị phá hủy

Gerald Gorey lúc này bất chấp làm mọi thứ gây rối ren hơn khi ông ta định giả dạng Loid viết một bức thư tình gửi cho Fiona. Tuy nhiên, do cô nàng Nightfall đã quá quen thuộc với nét chữ của Loid, nên kế hoạch của Gorey thêm một lần nữa thất bại.

Lúc này, Gorey đã quá điên tết và hắn đã thực hiện một hành động có thể làm bại lộ thân phận của Loid trong tương lai. Đó chính là hắn gọi điện cho văn phòng SSS thông báo rằng có một điệp viên đang giải dạng trong bệnh viện.

RYuri - em trai của Yor cung là một thành viên ưu tú của SSS nên đã tìm mọi cách để hạ bệ Loid. Do đó, Spy x Family chap 67 không chỉ mang lại tiếng cười cho người hâm mộ mà nó còn khiến fan vô cùng lo lắng về thân phận của Loid và nhà Forger sẽ bị bại lỗ.

Chap 67 có thể được xem là tín hiệu cho một cuộc chiến giữa Loid và Yuri.

Spy x Family chap 67 - phần 2 khi nào phát hành?

Spy x Family chap 67: Thân phận của Twilight bị lộ, cuộc chiến giữa Loid và Yuri bắt đầu
Spy x Family chap 67 - phần 2 khi nào phát hành?

Spy X Family 67 Part 2 dự khiến được phát hành vào ngày 04 tháng 09 năm 2022 trên nền tảng Shonen Jump+.

Thông tin mới nhất về chap truyện tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Để không bỏ lỡ tin thức hay ho về Spy X Family, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn