Spoiler Super Dragon Ball Heroes tập 46 và các thông tin mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Super Dragon Ball Heroes tập 46 sẽ mở ra một cuộc chiến đối với vua bóng tối, Goku là người mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Super Dragon Ball Heroes tập 46 sẽ kể về những gì?
  • Thông tin về Super Dragon Ball Heroes
  • Ngày phát hành chính thức

Super Dragon Ball Heroes tập 46 sẽ mở ra một cuộc chiến đấu với vua bóng tối, Goku là người mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ. Liệu rằng anh chàng này có thể dành được chiến thắng hay không, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Super Dragon Ball Heroes tập 46 sẽ kể về những gì?

Super Dragon Ball Heroes tập 46 được phát hành với tiêu đề “The New Dark King Invade!" . Câu chuyện sẽ kể về trận chiến vô cùng hỗn loạn khi đối đầu với vua bóng tối. Vua bóng tối sẽ trở thành nhân vật phản diện mới trong chương này, một nhân vật mạnh mẽ và nguy hiểm. Liệu rằng những anh hùng của chúng ta có thể giành được chiến thắng trước nhân vật nguy hiểm này hay không, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Spoiler Super Dragon Ball Heroes tập 46 và các thông tin mới
Spoiler Super Dragon Ball Heroes tập 46 và các thông tin mới

Thông tin về Super Dragon Ball Heroes

Super Dragon Ball Heroes tập 45 đã được phát hành với tiêu đề “Trận chiến quyết định ở Vương quốc thần thánh! Câu chuyện mở đầu bằng một cuộc chiến vô cùng hấp dẫn giữa Aeos và Chronoa. Cả hai máy bay đều được chế tạo bằng những linh kiện tốt nhất, tất cả đều đang sẵn sàng cho trận ẩu đả sắp tới. Mãi cho đến khi Goku xuất hiện, anh nhận ra rằng Aeos đã thật sự giành được chiến thắng và cả hai bắt đầu nảy ra một cuộc chiến mới.

Spoiler Super Dragon Ball Heroes tập 46 và các thông tin mới

Liệu rằng Goku có đủ sức mạnh để tấn công một chiến binh mạnh mẽ vừa giành được phần thắng này hay không? Mọi thông tin sẽ được hé lộ trong tập tiếp theo của anime.

Ngày phát hành chính thức

Super Dragon Ball Heroes 46 sẽ công chiếu vào ngày 01 tháng 12 năm 2022. Vậy là đầu tháng tới, chúng ta đã có thể đón xem một tập phim vô cùng thú vị và thu hút. Đừng bỏ lỡ, hãy note lại thời gian để cùng đón xem tập phim nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn