Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Hades cùng quá khứ đặc biệt

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Record Of Ragnarok chap 72 sẽ tiếp tục được phát hành, sau suốt thời gian dài kể về quá khứ của Beel thì Hades cùng quá khứ che dấu cũng dần lộ diện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Record Of Ragnarok
  • Những diễn biến tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 72
  • Ngày phát hành chính thức

Record Of Ragnarok chap 72 sẽ tiếp tục được phát hành, sau suốt thời gian dài kể về quá khứ của Beel thì Hades cùng quá khứ che dấu cũng dần lộ diện. Để có thể biết được Hades đã che dấu những gì, chúng ta không thể bỏ qua các thông tin dưới đây.

Thông tin về Record Of Ragnarok

Record Of Ragnarok đã được phát hành rất lâu trước đó,trong hai chap trước, tác giả đã chỉ tập trung kể về quá khứ của Tesla và Beelzebub. Cả hai nhân vật này đều đã sử dụng vũ khí tối thượng để chiến đấu, chúng như những nguồn năng lượng khổng lồ có thể bảo vệ họ khỏi mọi nguy hiểm.

Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Hades cùng quá khứ đặc biệt
Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Hades cùng quá khứ đặc biệt

Trong suốt thời gian chiến đấu, Tesla đã cảm nhận được nguồn năng lượng to lớn mà Beel có được. Tesla buộc phải nhanh hơn, thật mạnh mẽ hơn để có thể giành được chiến thắng trước đối thủ của mình.

Những diễn biến tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 72

Theo nguồn thông tin mà chúng ta có được, chap 72 được phát hành không nằm ở quá khứ của Tesla mà còn kể về những điều mà Tesla đang nghiên cứu. Một hệ thống điện sắp được hình thành tuy nhiên công trình này dường như sẽ đi vào thất bại.

Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Hades cùng quá khứ đặc biệt

Quay về với thế giới hiện tại, Tesla sẽ giải thích về lồng đèn mà mình treo trên sân thi đấu. Mục đích của việc treo lồng đèn này là gì? Nó sẽ mang lại những điều ấn tượng nào, hãy cùng đón chờ nhé!

Ngày phát hành chính thức

Record Of Ragnarok chap 72 sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 11 năm 2022. Để không bỏ lỡ mọi nội dung cũng như thông tin thú vị xoay quanh chap truyện, chúng ta đừng ngần ngại mà hãy nhấn follow kênh tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn