Spoiler Record Of Ragnarok 73: Hồi tưởng của Tesla

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Nhờ có bằng khoa học, Tesla lật ngược tình thế và tỏ ra áp đảo Beelzebub. Bị đánh liên tục, liệu Beelzebub có hóa Satan hay không? Chi tiết cùng Mọt dự đoán trong spoiler Record Of Ragnarok 73 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Record Of Ragnarok 73 có gì hot?
  • Tóm tắt Record Of Ragnarok 72
  • Record Of Ragnarok 73 khi nào phát hành?

Spoiler Record Of Ragnarok 73 có gì hot?

Theo thông tin mới nhất, Spoiler Record Of Ragnarok 72 cho chúng ta biết rõ hơn về quá khứ của Tesla. Trong một khung truyện, bạn đọc có thể nhìn thấy bia mộ của nhà khoa học. Trong vài trang truyện khác, ta thấy có nhiều người đang thực hiện hệ thống điện mà Tesla nghiên cứu. Tuy nhiên, họ có vẻ như đã phải nhận thất bại đau đớn.

Spoiler Record Of Ragnarok 73 có gì hot?
Spoiler Record Of Ragnarok 73 có gì hot?

Quay về với thực tại, Tesla giải thích rõ hơn về "cái lồng điện" mà ông đang giăng trên sân đấu. Đoạn hội thoại hiện vẫn chưa được làm rõ nên chúng ta phải chờ chap truyện ra mắt chính thức.

Trong một diễn biến khác là một đoạn hồi tưởng của Beelzebub. Có vẻ như anh chàng đang hy vọng sẽ tiêu diệt được Satan. Hiện Beel đã tìm đến chỗ Hades và khiêu chiến với Thần Địa Ngục. Hades chấp nhận lời mời giao đấu, ông cầm vũ khí lên và sẵn sàng đối đầu với Beelzebub.

Tóm tắt Record Of Ragnarok 72

Mở đầu chap 71 là đoạn Brunhilde giải thích về thần khí của Brunhilde - Staff Of Apomyius. Khi sử dụng vũ khí này bằng tay trái, nó sẽ là một tấm khiên, nhưng khi chuyển qua tay phải thì nó lại là một ngọn thương để tấn công. Brunhilde sử dụng chấn động áp vào vũ khí để chiến đấu.

Tóm tắt Record Of Ragnarok 72
Tóm tắt Record Of Ragnarok 72

Trên sàn, Tesla phần nào cảm nhận được sức mạnh của Beel rất tuyệt vời. Đại diện nhân loại sau đó đã gồng sức mạnh và tạo ra một chiếc lồng điện bao phủ toàn sân khấu. Tesla từ từ bay lên, có vẻ như đây chính là những phát minh mà Tesla đã nghĩ ra.

Trong không gian lồng điện, Tesla có thể bay và di chuyển nhanh chóng, tốc độ của ông dần vượt qua cả Beelzebub. Những đòn công kích cũng ngày một mạnh lên, tới mức dù là vị thân đã phòng thủ thì vẫn bị ăn đòn bất cứ lúc nào. Cuối chương truyện, Tesla vận lực, tung ra một đòn cực mạnh khiến cột điện bay lên sàn đấu.

Record Of Ragnarok 73 khi nào phát hành?

Record Of Ragnarok 73 khi nào phát hành?
Record Of Ragnarok 73 khi nào phát hành?

Record Of Ragnarok chap 73 dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn