Spoiler One Punch Man 220: Flashy Flash đòi nhận Saitama làm đệ tử

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Spoiler One Punch Man 220 hé lộ những thông tin mới về Saitama và đàn đệ tử của mình. Những rắc rối nào sẽ đến với anh chàng này? Cùng Mọt dự đoán trong chap tới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 220 có gì?
  • Tóm tắt One Punch Man 219
  • One Punch Man 220 khi nào phát hành?

Cùng với Tinh Trùng Đen và Rover, Saitama dọn về sống tại ngôi nhà mới. Mọt vài người bạn đã đến thăm, trong số đó Flashy Flash. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 220 dưới đây.

Spoiler One Punch Man 220 có gì?

Nhờ có King, Saitama đã không gặp bất cứ khó khăn gì về việc nuôi Tinh Trùng Đen và Rover. Trong lúc Rover cực kỳ ngoan thì Tinh Trùng Đen luôn nghe ngóng và quan sát tình hình.

Trong chương tiếp theo, hai thanh niên quan sát Saitama sẽ sang cà khịa anh hùng lên cấp. Dù hơi láo nhưng mấy tên này cũng gặp may mắn nên trở thành bạn thân của Saitama thay vì bị anh vả cho hiểu tiếng Nhật.

Spoiler One Punch Man 220: Flashy Flash đòi nhận Saitama làm đệ tử
Spoiler One Punch Man 220 có gì?

Diễn biến tiếp theo, mọi chuyện vẫn xoay quanh ngôi nhà mới của Saitama. Anh hùng đầu trọc sẽ gặp lại Flashy Flash và nhiều khả năng sẽ được anh ta yêu cầu làm để tự. Kết quả như thế nào chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm trong chap tới.

Trong ít nhất 2 chương tới, biến cố chính của arc này vẫn sẽ chưa xuất hiện. Chúng ta sẽ có thêm 1- 2 chương truyện nghỉ ngơi và làm quen với môi trường mới trước khi Mặt Nạ Mật đem đến câu chuyện khác.

Tóm tắt One Punch Man 219

Khác với Rover, Saitama có vẻ không thích Tinh Trùng Đen. Anh chàng đã nhiều lần từ chối nhận nuôi tên lùn màu đen kia vì sợ bị làm phiền. Sau một hồi từ chối thì Saitama vẫn dẫn hai tên đệ mới về nhà mới, ngôi nhà của anh ta được hiệp hội anh hùng bố trí.

Chuyển cảnh tới hiệp hội, chúng ta nhìn thấy người đàn ông đang diễn thiết về cấu trúc tòa nhà nhằm kêu gọi đầu tư. Khối tòa nhà này toàn những anh hùng hạng A nên ai mà vào đây ở thì sẽ đảm bảo an toàn.

Spoiler One Punch Man 220: Flashy Flash đòi nhận Saitama làm đệ tử
Tóm tắt One Punch Man 219

Đồng thời, các anh hùng, khi nhà này còn được vũ trang bởi những những robot hiện đại do Metal Knight tạo ra. Theo những lời ông cò nhà thì chúng sẽ là chìa khóa tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho khu nhà hiện nay.

Ở bên ngoài, Saitama định vào nhà thì bị robot chặn cửa, con Robot tấn công Saitama đánh tan nát nó luôn. Thế nhưng một đám robot khác xuất hiện nhưng cũng bị anh trọc xử lý dễ dàng.

Bảo vệ có mặt và nói đám robot kia rất mắc tiền, nhưng Saitama mà là người phá hủy chúng thì mình anh làm cả đời cũng không hết. May sao có King có mặt kịp thời và giải vây cho Saitama. Cuối chương, ta biết được Saitama lên cấp A.

One Punch Man 220 khi nào phát hành?

Spoiler One Punch Man 220: Flashy Flash đòi nhận Saitama làm đệ tử
One Punch Man 220 khi nào phát hành?

One Punch Man 220 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 03 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler tới sẽ được Mọt cập nhật liên trong chap tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn