Spoiler One Piece Chap 1096 bí mật về God Valley - Ngày ra mắt One Piece Chap 1096

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Spoiler One Piece Chap 1096 bí mật về God Valley với nhiều câu hỏi và bí ẩn được giải đáp khiến người hâm mộ cần phải xem ngay. Ngày ra mắt One Piece Chap 1096.
Mục lục

Spoiler One Piece Chap 1096 gần đây đã gây sốt khi tiết lộ thông tin về God Valley, những bí ẩn dần được giải đáp khiến người hâm mộ bộ Manga/Anime này đứng ngồi không yên. Hãy xem ngay Spoiler One Piece Chap 1096 và ngày ra mắt One Piece Chap 1096.

One Piece là một trong những bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng nhất mọi thời đại. Với hơn 1000 chương đã phát hành, One Piece đã chinh phục được hàng triệu độc giả trên toàn thế giới bởi cốt truyện hấp dẫn và những nhân vật độc đáo.

Chương 1096 của One Piece được mong chờ rất nhiều bởi nó sẽ tiếp tục tiết lộ những bí ẩn về Sự kiện Thung lũng Thần, một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử thế giới One Piece.

Dự đoán nội dung Spoiler One Piece Chap 1096

Chương trước đã tiết lộ bi kịch của chủng tộc Buccaneer và những gì đã xảy ra với Kuma. Đoạn hồi tưởng về Thung Lũng Thần cho thấy phiên bản trẻ hơn của Thánh Figarland Garling trông giống hệt Shanks, qua đó xác nhận ít nhất một giả thuyết của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thật vẫn còn bị che giấu.

Spoiler One Piece chap 1095: những diễn biến mới nhất cực hấp dẫn Spoiler One Piece chap 1095: những diễn biến mới nhất cực hấp dẫn

Spoiler One Piece chap 1095 bắt đầu mở ra một chương với diễn biến hấp dẫn khiến người xem đứng ngồi không yên. Ngày ra ...

Sự kiện Thung lũng Thần, vốn chỉ được đề cập ngắn gọn trong series, là một bước ngoặt trong lịch sử. Rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến ​​Garling trong hành động. Ông là người có đủ thẩm quyền để thậm chí kết án một Rồng Trời tử hình. Và ông dễ dàng là một trong những nhân vật mạnh nhất trong series.

Hơn nữa, vì chương gần đây kết thúc với Ivankov và Jinny gặp Kuma, Chương 1096 của One Piece có khả năng sẽ cho thấy làm thế nào thành viên còn sống sót duy nhất của chủng tộc Buccaneer kết thúc tham gia Quân đội Cách mạng. Kể từ khi Saga Cuối cùng bắt đầu, series đã tiết lộ rất nhiều bí mật về lịch sử và Chính phủ Thế giới.

Sức mạnh của Saturn có thể được tiết lộ thêm

Sức mạnh Ngũ Lão Tinh Saturn trong One Piece là gì? Sức mạnh Ngũ Lão Tinh Saturn trong One Piece là gì?

Sức mạnh Ngũ Lão Tinh Saturn trong One Piece được dựa trên truyền thuyết của Nhật Bản với sức mạnh bá đạo.

Trước tiên, hãy nhanh chóng ôn lại những diễn biến chính trong One Piece chap 1094. Khi Saturn ra tay, tất cả các Pacifista đột nhiên ngừng hoạt động, để lại Franky, Bonney, Sanji và Vegapunk phải tự mình đối đầu với thành viên Ngũ Lão Tinh. Căm phẫn trước kẻ từng cải tạo cơ thể của cha mình, Bonney lao vào đâm một nhát vào ngực Saturn. Hai bên hứa hẹn sẽ có một trận chiến cam go trong chương sắp tới.

Ngày ra mắt One Piece Chap 1096

Sau một tuần nghỉ, One Piece Chap 1096 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29/10/2023 lúc 12h00 theo giờ Nhật Bản (JST).

Các bạn đọc có thể tìm thấy chương mới nhất của One Piece ngay khi nó phát hành tại Nhật Bản theo các múi giờ sau:

  • 8h00 sáng giờ Thái Bình Dương
  • 11h00 sáng giờ Đông Bộ nước Mỹ
  • 16h00 chiều giờ Anh Quốc
  • 17h00 chiều giờ châu Âu
  • 20h30 tối giờ Ấn Độ
  • 23h00 đêm giờ Philippines

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn