Spoiler One Piece 1065: Vegapunk là người của Quân Cách Mạng. Luffy đụng độ CP0

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Spoiler One Piece 1065 xuất hiện những tình tiết nào hấp dẫn? Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1065 có gì?
  • Tóm tắt One Piece 1064
  • One Piece 1065 khi nào phát hành?

Punk 01 lộ diện, tình trạng của Vegapunk cũng đã được công bố. Cùng lúc đó, Luffy cùng Bonney đang thu thập thêm nhiều thông tin về Vegapunk. Đám CPO sẽ sớm cập bến và nhiều khả năng Luffy sẽ là người đầu tiên phát hiện ra chúng. Chi tiết sẽ diễn ra như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1065 dưới đây.

Spoiler One Piece 1065 có gì?

Với công nghệ của Vegapunk, việc có thể liên lạc với Dragon mà không bị Hải Quân phát hiện không phải chuyện đó. Thế nhưng tại sao Vegapunk lại có liên hệ với Dragon? Nhiều khả năng có thể Vegapunk từ lâu đã móc nối với Quân Cách Mạng. Ông đã âm thầm hỗ trợ Quân Cách Mạng trong thời gian qua để họ có thể hoạt động hiệu quả hơn khi có đối đầu Chính Phủ Thế Giới.

Lý do Vegapunk nghĩ mình sẽ chết nên có thể là vì ông đã biết các CPO sắp đến quá khứ mình. Nếu chúng là vậy thì nhiều khả năng nhóm Mũ Rơm sẽ bảo vệ Vegapunk. Một lý do khác cho việc Vegapunk biết mình sắp chết có lẽ do ông đã bị bệnh hoặc già đi.

Spoiler One Piece 1065: Vegapunk là người của Quân Cách Mạng. Luffy đụng độ CP0
Spoiler One Piece 1065 có gì?

Với việc đi cùng Bonney, nhóm Luffy tạm thời vẫn chưa có thể gặp được nhóm Zoro. Quá trình hoạt động động lập sẽ giúp họ có thêm nhiều thông tin nữa về Kuma và biết được quá khứ của cựu Thất Vũ Hải.

Về phía Râu Đen, dù bị thương nhưng khả năng chiến thắng của tay này là rất cao. Law không thể lơ là đi được, trong diễn biến khác, có thể Râu Đen sẽ chơi chiêu và xử lý gọn Law.

Pudding tại sao lại nằm trong tay Râu Đen, có thể là sau khi Big Mom dẫn quân đến Wano. Râu Đen đã cho tấn công Đảo Bánh để bắt lấy Pudding. Mục tiêu của hắn chính là con mắt thứ 3 và khả năng đọc Poneglyph của cô.

Tóm tắt One Piece 1064

Bước vào cuộc chiến, hóa ra băng Heart cũng không vô dụng như chúng ta đã nghĩ. Bằng nhiều cách khác nhau, họ đã giúp cho Law chiến đấu dễ dàng hơn. Trong phân cảnh khác, nhờ có sự kết hợp giữa Thức Tỉnh Trái Ác Quỷ và Haki, Law đã đâm kiếm vào Râu Đen. Thế nhưng, nhiêu đó vẫn chưa đủ để hạ bệ được Tứ Hoàng.

Spoiler One Piece 1065: Vegapunk là người của Quân Cách Mạng. Luffy đụng độ CP0
Tóm tắt One Piece 1064

Diễn biến khác, chúng ta nhìn thấy Pudding đang bị lính Râu Đen bị bắt giữ. Cô nàng không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại còn tỏ ra khá tự tin.

Quay lại với đảo Egghead, chúng ta thấy được Luffy và Chopper đã già khú còn Bonney và Jinbe thì vẫn còn trẻ. Có vẻ Bonney làm điều này là để tránh sự tấn công của con robot. Trò chuyện một hồi lâu thì Bonney hóa mọi người về trạng thái bình thường và rời đi.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Punk 01, Nhóm Zoro được Lilith đưa đến phòng lab phía trên của đảo. Cả bọn được thay đồ mới cho hợp phong cách nơi đây. Sau bên trong lab, Punk 01 nói chuyện điện thoại với Dragon và cho biết Vegapunk sẽ sớm bị chết thôi.

One Piece 1065 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1065: Vegapunk là người của Quân Cách Mạng. Luffy đụng độ CP0
One Piece 1065 khi nào phát hành?

One Piece chap 1065 dự kiện sẽ được ra mắt bạn đọc vào ngày 07 tháng 11 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật sớm nhất trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn