Spoiler Kingdom 730: Phi Tín Quân công thành Nghi An

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Sau 2 tuần tạm nghỉ, Kingdom chap 730 đã chính thức quay trở lại. Cùng Mọt dự đoán chap mới có gì hot hit nhé?
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 730 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 729
  • Kingdom 730 khi nào ra mắt bạn đọc?

Sau màn hợp lực với quân Hoàn Kỵ, Phi Tín Quân ra lệnh tấn công vào thành Nghi An. Thế trận Tần - Triệu sắp tới sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào trận đấu này. Liệu Tín có thể thành công chiếm trọn thành Nghi An trước khi Lý Mục đem quân đến?

Spoiler Kingdom 730 có gì hot?

Sau hai tuần tạm nghỉ, Kingdom 730 đã chính thức quay trở lại với các diễn biến chính xoay quanh cuộc tấn công thành Nghi An. Phí Tín Quân và Nhạc Hoa Quân sẽ tham gia chiến dịch này. Họ đã cùng nhau bàn bạc kế hoạch và thống nhất hành quân ngay khi mặt trời mọc.

Do đã mang quân đi chiếm đấu gần hết nên thành Nghi An không còn quá nhiều quân lực phòng thủ. Dù vậy, điều này cũng không làm thành Nghi An trở nên "dễ nhai". Tần quân lúc này cũng đã yếu dần đi. Vũ khí đang được trông đợi nhiều nhất lúc này là Hồng Xuân 6.

Spoiler Kingdom 730: Phi Tín Quân công thành Nghi An
Spoiler Kingdom 730 có gì hot?

Triệu nhìn thấy tòa tháp đang tiến tới gần, nên đã cho cung thủ tấn công, nhưng không thể làm được gì cả. Tháp áp sát tường thành, Tín cùng Phi Tín Quân xông ra tấn công. Triệu tỏ ra khá bất ngờ, nhưng đã nhanh chóng bình tĩnh để đối phó. Khói hiệu cũng được đốt lên thông báo cho Lý Mục biết Nghi An đang bị tấn công.

Do chỉ đánh từ một phía, Phi Tín Quân dần dần cũng bị đàn áp. Lúc này Trung Thiết, Long Xuyên, Điền Hữu bộ ba hộ pháp của Phi Tín Quân tiên phong tiến lên công phá hàng phòng ngự của Triệu.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 729

Spoiler Kingdom 730: Phi Tín Quân công thành Nghi An
Review tình tiết đáng chú ý trong Kingdom 729

Kingdom 729 đã phần nào hé lộ phần nào hé lộ về quá khứ của Kỵ. Năm 13 tuổi, Kỵ dược tộc Sa Quỷ tìm được thấy ở trong rừng. Họ quyết định đưa Kỵ về nhà chăm sóc và kết nạp vào bộ tộc. Kỵ với bản tính mưu mô, tính toán cùng với đầu óc thông minh đã từng bước trở thành người lãnh đạo, đưa tộc Sa Quỷ trở thành một trong những tộc hùng mạnh nhất.

Trong một diễn biến thú vị khác, Kỵ cùng một nhóm binh lính đang lẩn tránh sự truy lùng của quân Triệu. Ở trong trang truyện cuối, Hồng Xuân 6 đã có mặt ở gần thành Nghi Xuân. Thời cơ tốt để phản công đã đến. Liệu Kỵ và đội quân của mình có chiếm được Nghi Xuân. Cùng chờ đợi câu trả lời trong chap tới nhé.

Kingdom 730 khi nào ra mắt bạn đọc?

Spoiler Kingdom 730: Phi Tín Quân công thành Nghi An
Kingdom 730 khi nào ra mắt bạn đọc?

Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom 730 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 25 tháng 08 năm 2022. Thông tin về spoiler chap mới nhất sẽ được Mọt cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Để không bỏ lỡ tin tức mới nhất về những chap mới nhất của Kingdom, bạn đọc nhớ bấm theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn