Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami phải lòng nam chính. Chizuru phải làm sao...

Thứ sáu - 05/04/2024 03:34
Kết thúc chap 244, tình cảm của Kazuya và Chizuru ngày một tiến triển tốt hơn. Spoiler Kanojo Okarishimasu 245 sẽ có gì hot. Cùng Mọt tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 245 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu chap 244
  • Kanojo Okarishimasu 245 khi nào ra mắt bạn đọc?

Ở chap 244, Mami đang có ý định tỏ tình với Kazuya. Trong khi, đó Chizuru đang tiến gần với mối quan hệ cùng nam chính. Diễn biến Spoiler Kanojo Okarishimasu 245 như thế nào? Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 245 có gì hot?

Ngày 07 tháng 04, năm học mới chính thức bắt đầu, Kazuya đến trường và gặp lại những người bạn cũ của mình. Anh chàng cũng đã chạm mặt với Kibe. Do sự kiện trước đó mà Kazuya đang khá ngại với Kibe. Anh chàng quyết định đối diện, bước tới và xin lỗi Kibe. Kibe thất vậy cũng không muốn làm khó Kazuya nên đã bỏ qua, kèm theo đó là một lời "nhắc nhẹ": Nếu Kazuya dám vô cớ chia tay thì ăn cưa nhé.

Từ đằng xa, Mami luôn theo dõi từng nhất cử nhất động của Kazuya. Cô nàng tỏ ra khá bình thản, đôi mắt cứ gắp chặt vào nam chính.

Mami phải lòng nam chính. Chizuru phải làm sao...
Spoiler Kanojo Okarishimasu 245 có gì hot?

Về đến nhà, Kazuya vẫn không ngừng nghĩ về Chizuru. Đang định nhờ quân sư mách nước thì Kazuya thấy Chizuru đang đứng trước cả nhà mình. Chizuru bất ngờ mời Kazuya sang chỗ của bà.

Tình tiết tiếp theo sẽ diễn biến như thế nào. Bạn đọc cùng chờ chap 245 ra mắt chính thức nhé.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu chap 244

Trong Kanojo Okarishimasu 244, Kazuya đang cố gắng thuyết phục Ruka chia tay nhưng cô bé đã từ chối điều đó. Quá buồn chán, tan làm về Kazuya lập tức nhận được tin nhắn từ Chizuru.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami phải lòng nam chính. Chizuru phải làm sao...
Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu chap 244

Quen biết với nhau đã lâu, nay Kazuya và Chizuru mới có dịp bắt đầu trò chuyện như hai người đang dành tình cảm cho nhau, cùng hướng về nhau. Đôi bạn trẻ nói đủ thứ trên trời, dưới đất. Chizuru và Kazuya đều rất vui vẻ và hạnh phúc khi được nói chuyện cùng nhau.

Kanojo Okarishimasu 245 khi nào ra mắt bạn đọc?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 245: Mami phải lòng nam chính. Chizuru phải làm sao...
Kanojo Okarishimasu 245 khi nào ra mắt bạn đọc

Bạn gái thuê - Kanojo Okarishimasu chap 245 dự kiến được phát hành vào ngày 27/07/2022. Thông tin mới nhất về spoiler 246 sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc trong thời gian tới. Đừng quên bấm theo dõi trang của chúng mình để cập nhật thông tin anime/manga liên tục nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn