Spoiler Jujutsu 245: Căng thẳng tột độ khi đối đầu Sukuna

Thứ năm - 04/04/2024 22:51
Spoiler Jujutsu 245 mới nhất, sự căng thẳng tột độ khi đối đầu với một đối thử đáng gờm như Sukuna, liệu rằng có ai phải mất mạng trong trận chiến?
Spoiler Jujutsu 245: Căng thẳng tột độ khi đối đầu Sukuna
Spoiler Jujutsu 245: Căng thẳng tột độ khi đối đầu Sukuna

Quay lại cuộc chiến giữa các pháp sư và Sukuna trước đó, chúng ta đã thấy cảnh Higuruma sử dụng thuật mạnh nhất của anh ấy, tuy nhiên, với sức tấn công như vậy vẫn không hề gây ra bất cứ áp lực nào cho Sukuna.

Higuruma đã bị thương nặng sau cuộc chiến, mặc dù đang rất sợ hãi, nhưng anh vẫn có thể suy nghĩ về những vấn đề dẫn đến trận đánh này, và anh nhận ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ quá mức mà Sukuna có thể gây ra. Tuy vậy, anh vẫn rất ngưỡng mộ quyết tâm bảo vệ đồng đội của Yuji.

Yuji đã cầu xin Sukuna không giết Higuruma. Sukuna đã khoái chí đồng ý tuy nhiên hắn có một điều kiện: đó là Higuruma sẽ phải đứng ra bào chữa cho hắn trước mặt các thẩm phán, và phải tuyên bố rằng hắn ta hoàn toàn vô tội trong tai nạn ở Shibuya.

Cuối chương truyện, chúng ta lại thấy cảnh Kenjaku đứng quan sát cuộc chiến từ xa. Anh nhận định kế hoạch hợp nhất cới Tengen của anh đã tan vỡ và anh cần một chiến lược mới trong công cuộc chống lại sự ảnh hưởng của Sukuna.

Anh cũng nhận thấy với cơ thể của Geto như hiện tại, anh ta quá yếu so với kế hoạch đã đề ra. Chính vì thế anh cần phải có một nhân dạng mới mạnh mẽ hơn, và anh có thể tìm thấy điều mình mong muốn ở một thuộc địa khác. Anh đã quyết định rời khỏi thuộc địa để thực hiện bước đầu tiên của kế hoạch.

Trước khi ra đi, anh đã để lại cho Tengen một lời nhắn với những nội dung rất khó hiểu, đại loại rằng tầm ảnh hưởng của anh ta đang ngày một lớn hơn và anh có dự đoán một số cuộc đụng độ giữa các thế lực sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới.

Thời gian phát hành của chapter 245 Jujutsu Kaisen chưa được chính thức thông báo nhưng nếu bạn là một fan lâu năm của bộ truyện tranh này thì bạn sẽ nhận ra quy luật này: chapter mới của manga sẽ được ra mắt định kỳ 2 tuần một lần. Theo nguyên tắc này, chúng ta có thể dự đoán được thời gian dự kiến phát hành chapter 245 sẽ rơi vào ngày 17/12/2023.

Chúng ta có thể tiết lộ rằng chương sắp tới hứa hẹn những bước phát triển hấp dẫn trong vũ trụ JJK. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những pha hành động căng thẳng, những tình tiết bất ngờ và những tiết lộ sẽ khiến bạn phải cầu xin nhiều hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn