Spoiler Hunter X Hunter chap 396 cùng các nội dung hấp dẫn mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Hunter X Hunter chap 396 sẽ tiếp tục hé lộ về băng nhện cùng những điều thú vị mới về băng nhện này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Hunter X Hunter
  • Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong Hunter X Hunter chap 396
  • Ngày phát hành chính thức

Hunter X Hunter chap 396 sẽ tiếp tục hé lộ về băng nhện cùng những điều thú vị mới về băng nhện này. Dưới đây là một số những nội dung cơ bản liên quan đến chap truyện, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Thông tin về Hunter X Hunter

Hunter X Hunter đã trải qua 395 chap truyện khá dài, câu chuyện đang dần quay ngược về quá khứ. Nơi mà băng nhện đã được hình thành và bắt đầu thực hiện những nhiệm vụ đầu tiên của mình. Chúng đều là những đứa trẻ vô cùng hồn nhiên, sinh ra tại một thành phố xinh đẹp và không quá lo lắng về cuộc sống hiện tại.

Spoiler Hunter X Hunter chap 396 cùng các nội dung hấp dẫn mới
Spoiler Hunter X Hunter chap 396 cùng các nội dung hấp dẫn mới

Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong Hunter X Hunter chap 396

Chap 396 sẽ tiếp tục được phát hành mở đầu bằng những hồi ức đơn giản về băng nhện. Sau khi được mời đến xem một buổi trình diễn phim hoạt hình, đám trẻ đã rất hào hứng. Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra, nguồn điện bị cắt đứt và bộ phim buộc phải tạm ngừng. May thay Chrollo nhanh trí tiến lên sân khấu và bắt đầu hoá thân biểu diễn. Chính điều này đã làm cho băng nhện cảm thấy thật bất ngờ và khá tò mò. Cho đến những diễn biến cuối cùng của chap truyện, dường như nội dung chính của phần này vẫn nằm ở nhóm nhện cùng với những hành động xung quanh họ.

Spoiler Hunter X Hunter chap 396 cùng các nội dung hấp dẫn mới

Ngày phát hành chính thức

sẽ luôn cập nhật và gửi đến người hâm mộ mọi thông tin liên quan đến chap truyện trong thời gian sớm nhất. Hunter X Hunter chap 396 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 28 tháng 11. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn