Spoiler Hunter x Hunter chap 393: ngày phát hành đã được hé lộ trong thời gian tiếp theo

Thứ năm - 04/04/2024 23:20
Hunter x Hunter chap 393 sẽ được phát hành chỉ trong khoảng thời gian ngắn, một người lính tiết lộ lý do hung thủ đã bị bắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt lại các nội dung chính trong Hunter x Hunter chap 392
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Hunter x Hunter 393
  • Ngày phát hành chính thức

Hunter x Hunter chap 393 sẽ được phát hành chỉ trong khoảng thời gian ngắn, một người lính tiết lộ lý do hung thủ đã bị bắt. Điều này đã khiến cho niềm vui trong Padallie được nhân đôi. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số nội dung liên quan đến chap truyện đặc biệt này nhé!

Tóm tắt lại các nội dung chính trong Hunter x Hunter chap 392

Sau khi biết tin gia đình Xi-Yu đã qua đời, Misha cũng đã biến mất, tất cả đều cùng nhau bắt đầu việc tìm kiếm Hisoka. Trong suốt thời gian tìm kiếm Hisoka, Zakuro đã từng tiết lộ rằng họ đã vô tình nhận nhầm một người đàn ông to lớn với làn da ngăm là Hisoka. Cho đến khi tiếp cận mục tiêu, Lynch mới nhận thấy đây không phải là người mà mình đang tìm kiếm.

Spoiler Hunter x Hunter chap 393: ngày phát hành đã được hé lộ trong thời gian tiếp theo
Spoiler Hunter x Hunter chap 393: ngày phát hành đã được hé lộ trong thời gian tiếp theo

Việc Hisoka mất tích đã khiến cho nhiều nhân vật cảm thấy lo lắng, không biết anh chàng này có gặp nguy hiểm gì đến tính mạng của bản thân hay không? Zakuro đã bắt đầu chuyển hướng sang mục tiêu tìm kiếm khác thế nhưng Lynch vẫn không từ bỏ đi nhiệm vụ và mục tiêu ban đầu của mình. Liệu rằng câu chuyện này sẽ đi đến đâu, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Hunter x Hunter 393

Trong chap 393, một người lính sẽ cho chúng ta biết được hung thủ thật sự trong vụ thảm sát này, người đàn ông phụ trách dây điện của cá voi có liên quan đến sự việc lần này. Ngay sua khi biết được thông tin, Hinrigh đã bảo người lính giữ im lặng và không được tiết lộ các thông tin này cho bất kì ai.

Spoiler Hunter x Hunter chap 393: ngày phát hành đã được hé lộ trong thời gian tiếp theo

Cuối cùng người lính cũng đã chấp nhận yêu cầu của Hinrigh và nói chuyện với đám đông một cách bình thường, như chưa có chuyện gì xảy ra. Trải qua sự cố này, Padallie đã bị thương nặng tuy nhiên đám đông lại thấy anh xuất hiện cùng với một người phụ nữ. Sự xuất hiện này liệu có bí ẩn gì hay không? Nếu như biết được sự thật thì Padallie sẽ có những động thái nào. Các nội dung tiếp theo trong chap truyện sẽ giúp cho bạn đọc có được câu trả lời.

Ngày phát hành chính thức

Hunter x Hunter chap 393 dự kiến sẽ được gửi đến người hâm mộ vào ngày 6 tháng 11 năm 2022. Chap truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người đọc nhiều giây phút thư giãn và niềm vui trong thế giới manga Chúc các bạn có một ngày thật nhiều niềm vui.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn