Spoiler Hunter X Hunter chap 391, cuộc chiến đã trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Sau khoảng thời gian vắng bóng quá dài, Hunter X Hunter chap 391 đã chính thức có lịch phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Hunter X Hunter chap 390
  • Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong Hunter X Hunter chap 391
  • Ngày phát hành chính thức

Sau khoảng thời gian vắng bóng quá dài, Hunter X Hunter chap 391 đã chính thức có lịch phát hành. Tập truyện sẽ kể về một cuộc chiến mới, những cảnh chiến đấu máu me cũng sắp sửa được bắt đầu. Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số những tin tức liên quan đến nội dung này nhé!

Nội dung chính trong Hunter X Hunter chap 390

Trong diễn biến trước của chap 390, Woble và đệ bát nữ hoàng Oito, Kurapika cùng với những người bạn của mình đã vận hành và sử dụng thành thạo Niệm. Trong một bối cảnh khác, khi hoàng tử Zhang Lei đang trao những đồng xu cho các vệ sĩ, những đồng xu được tạo nên từ Thú Niệm. Đến vị hoàng tử này cũng không biết rõ Thú Niệm là gì? Cách thức để vận hành nó như thế nào?

Spoiler Hunter X Hunter chap 391, cuộc chiến đã trở lại
Spoiler Hunter X Hunter chap 391, cuộc chiến đã trở lại

Cho đến những diễn biến cuối trong chap 390, bố già Onior đã ra lệnh giết chết 1 thành viên trong gia đình Heil-ly. Đây cũng chính là lí do mà Zakuro và Lynch của nhà Xi-yu được triệu tập. Câu chuyện sẽ tiếp tục đi đến những hồi kết nào, hãy cùng chờ đón ngày phát hành tiếp theo các bạn nhé!

Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong Hunter X Hunter chap 391

Sau khoảng thời gian dài tạm ngừng, cuối cùng thì Hunter X Hunter chap 391 cũng đã có lịch phát hành. Chap truyện sẽ tiếp nối trận chiến còn giang dở giữa hai nhà Heil-ly và nhà Xi-yu. như nguồn thông tin mà chúng ta có được, nhà Xi-yu đang có nhiều ưu thế hơn, cơ hội giành được chiến thắng cũng cao hơn. Ngay lúc này, khi cuộc đối đầu đang diễn ra, Lynch và Zakuro đã cùng nhau thu thập thêm nhiều thông tin liên quan đến kẻ thù.

Spoiler Hunter X Hunter chap 391, cuộc chiến đã trở lại

Họ sử dụng những nguồn thông tin đó để đánh trả đối phương. Nhưng chính vào lúc này, Hinrigh lại bị một kẻ cầm vũ khí tấn công. Vì không chuẩn bị phòng thủ nên anh đã bị thương khá nặng tuy nhiên không ảnh hưởng đến tính mạng của mình.

Ngày phát hành chính thức

Theo như lịch trình dự kiến, Hunter X Hunter chap 391 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 24 tháng 10 năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn sẽ luôn cập nhật các thông tin mới liên quan đến chap truyện. Hãy nhấn theo dõi kênh tin tức của chúng tớ để biết được thêm nhiều nội dung thú vị hơn các bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn