Spoiler Conan 1103: Wakasa là tên thật của Asaka?

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Vô tình vướng vào vụ án mạng, Kuroda nhận ra Wakasa là người quen. Có vẻ như ông ta đã từng gặp cũng như đã biết về quá khứ của cô giáo bí ẩn trong vụ án 17 năm trước. Diễn biến truyện như thế nào cũng Mọt dự đoán trong spoiler Conan 1103 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Conan 1103 có gì hot?
  • Tóm tắt Conan 1102
  • Conan 1103 khi nào phát hành?

Spoiler Conan 1103 có gì hot?

Conan 1103 mở đầu bằng một vụ án mới có liên quan tới bộ môn cờ vua. Trong vụ án này, Rum và cô giáo Wakasa đều có liên quan.

Ngay ở bìa chương truyện, Rum nhớ lại lúc hắn đứng bên xác của Kohji. bên cạnh là dòng chữ được ghi rõ ràng "vụ án 17 năm trước được hé lộ ... Người đàn ông đó mỉm cười".

Trong một trang truyện khác, Kuroda và Wakasa đã có mặt kịp thời tại hiện trường vụ án, bên cạnh họ là một nạn nhân có móc treo hình quân mã của bàn cờ vua.

Spoiler Conan 1103 có gì hot?
Spoiler Conan 1103 có gì hot?

Có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn, Kuroda bắt đầu nghi ngờ và tiến hành điều tra kỹ hơn về cô giáo. Hắn nói trông có giáo có vẻ rất quen và hình như ông đã gặp Wakasa tại đại hội cờ vua. Cô giáo Wakasa liền đáp rằng Kuroda đã nhớ nhầm, bởi cô chưa từng bao giờ tới một nơi như vậy cả.

Trong cảnh hồi tưởng, Kuroda nhớ lại hắn đã gặp Asaka - người có ngoại hình rất giống với Wakasa và Amanda vào 17 năm trước.

Tóm tắt Conan 1102

Tóm tắt Conan 1102
Tóm tắt Conan 1102

Conan 1102 là chương truyện cuối cùng trong cuộc đọ sức giữa Kaito Kid với Conan trong công cuộc bảo vệ chiếc vương miện quý giá. Trong khoảnh khắc quan trọng nhất, Conan đã dồn được Kid vào trong chiếc thang máy.

Tuy nhiên, siêu đạo chích đã kịp thời hóa trang thành chị Azusa khiến Conan không biết đâu mà lần. Bức quá, Conan đã gọi cho Amuro để xin hỗ trợ. Anh chàng bất ngờ tỏ tình khiến Kid nhanh chóng bị lộ. Kid sau đó đã tẩu thoát và để lại chiếc vương miện.

Conan 1103 khi nào phát hành?

Conan 1103 khi nào phát hành?
Conan 1103 khi nào phát hành?

Thám tử lừng danh Conan 1103 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 30 tháng 11. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi để đón đọc chap tới nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn