Spoiler Chainsaw Man chap 113: Asa và Denji đã thực sự đến với nhau

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Chainsaw Man chap 113: Asa và Denji đã thực sự đến với nhau cùng với nhiều diễn biến hấp dẫn mới đang chờ đón chúng ta phía trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Chainsaw Man
  • Những nội dung mới trong Chainsaw Man chap 113
  • Ngày phát hành chính thức

Chainsaw Man chap 113: Asa và Denji đã thực sự đến với nhau cùng với nhiều diễn biến hấp dẫn mới đang chờ đón chúng ta phía trước. Hãy đón đọc những thông tin dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về những nội dung hấp dẫn mới hơn nhé!

Thông tin về Chainsaw Man

Asa đã nhanh chóng đi đến trường học với mục đích được trông thấy món vũ khí mà mình đã tạo nên. Tại đây cô đã gặp Yoru và hỏi rõ về nhân vật bí ẩn đã gọi mình là em gái nhưng câu trả lời chỉ có một “ tôi không biết”. Ngay sau đó Yoru đã nhanh chóng hỏi Asa về danh tính thực sự của Chainsaw Man. Yoru biết rõ đây chưa phải thời điểm thích hợp để chiến đấu với người cưa vậy nên cô đã dừng lại để có thể tìm hiểu rõ hơn về nhân vật bí ẩn này.

Spoiler Chainsaw Man chap 113: Asa và Denji đã thực sự đến với nhau
Spoiler Chainsaw Man chap 113: Asa và Denji đã thực sự đến với nhau

Những nội dung mới trong Chainsaw Man chap 113

Nhiều giả thuyết cho rằng, trong chap truyện 113, nhiều người cho rằng Haruka là Quỷ Người Cưa. Nếu đây đúng là sự thật thì sẽ trở thành một nỗi kinh hoàng đối với rất nhiều người. Giả thuyết thứ hai mà chúng ta có thể nhắc đến là sức mạnh của Haruka liên quan đến cô gái bí ẩn kia. Mọi thông tin về cô gái bí ẩn vẫn chưa được hé lộ, đến Asa còn cảm thấy khá kinh ngạc và sợ hãi.

Spoiler Chainsaw Man chap 113: Asa và Denji đã thực sự đến với nhau

Nhiều nhân vật đã từng chứng minh, cô gái bí ẩn kia có thể là một trong Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền, người sẽ mang đến nhiều điều mới lạ. Nhân vật này sẽ mang đến nhiều ối nguy hại cho cả Asa lẫn Denji.

Ngày phát hành chính thức

Chainsaw Man chap 113 sẽ công bố và phát hành vào ngày 6 tháng 12 năm 2022. Trong thời gian tới, chúng ta hãy luôn theo dõi để cập nhật các thông tin liên quan một cách sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn