Spoiler Chainsaw Man chap 108: Cuối cùng thì Người Cưa cũng đã lộ diện

Thứ năm - 04/04/2024 23:20
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cũng đã chờ đến ngày Người Cưa lộ diện, Asa đang bận bịu công việc xử lí cô bạn, Denji sẽ thật sự xuất hiện sao?
Mục lục

Phụ Lục

  • Những nội dung chính trong Chainsaw Man chap 107
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Chainsaw Man chap 108
  • Ngày phát hành chính thức

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cũng đã chờ đến ngày Người Cưa lộ diện, Asa đang bận bịu công việc xử lí cô bạn, Denji sẽ thật sự xuất hiện sao? Chúng ta hãy cùng với đón chờ những nội dung mới trong chap truyện nhé!

Những nội dung chính trong Chainsaw Man chap 107

Như đã đề cập ở nội dung trước, Yuko thực sự muốn giết chết những người đã từng bắt nạt Asa. Yuko bắt đầu hóa thành quỷ và tiêu diệt hết mọi người trong ngôi trường, những người đã từng gây khó dễ cho Asa. Tuy nhiên, cả Yoru và Asa đều không đồng tình với mọi cách thức mà Yuko sắp thực hiện. Họ không muốn bạn mình bị biến chất, không một ai muốn Yuko bị biến thành quỷ, tay dính đầy máu tươi.

Spoiler Chainsaw Man chap 108: Cuối cùng thì Người Cưa cũng đã lộ diện
Spoiler Chainsaw Man chap 108: Cuối cùng thì Người Cưa cũng đã lộ diện

Đang khi Yuko định tấn công đám nữ sinh thì Yoru đã nhanh chóng xuất hiện. Yoru biến thành một cây bút chì và nhanh chóng tiến về phía Yuko, làm cho cô mất kiểm soát và phải dừng ngay những hành động vô nghĩa của mình. Tuy nhiên điều này vẫn không thể xoa dịu được sự tức giận bên trong Yuko, cô quyết định không để cho một người nào có cơ hội quay trở về.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Chainsaw Man chap 108

Yoru đã lợi dụng Asa nhằm câu giờ, Yoru muốn lợi dụng Asta để khuyên ngăn Yuko đi vào con đường tội lỗi. Tuy nhiên lời khuyên này liệu có thể đánh động đến Yuko hay không, chúng ta còn phải chờ sự phản hồi của tác giả.

Spoiler Chainsaw Man chap 108: Cuối cùng thì Người Cưa cũng đã lộ diện

Theo như mọi dự đoán thì Yuko sẽ bị xiêu lòng và tin tưởng vào mọi điều mà Asa nói với mình. Tuy nhiên cô lại bảo mình có thể đọc được mọi suy nghĩ của người khác vậy nên việc khuyên ngăn này dường như là bất khả kháng với cô nàng. Điều duy nhất có thể thay đổi được tình thế đó là sự xuất hiện của Người Cưa. Liệu rằng Denji có xuất hiện trong chap này không, hay anh vẫn tìm mọi cách để lánh mặt. Những nội dung tiếp theo trong chap truyện sẽ giúp người đọc giải đáp được mọi thắc mắc này.

Ngày phát hành chính thức

Chainsaw Man 108 dự kiến sẽ xuất bản vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. vẫn sẽ luôn cập nhật mọi thông tin liên quan, vậy nên chúng ta cũng đừng quá lo lắng nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn