Spoiler Boruto chap 74: Hàng loạt tình tiết mới gây chấn động

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Boruto chap 74, theo như dự kiến thì cả 4 nhân vật Ada , Kawaki và Boruto, Daemon sẽ đi đến Làng Lá.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Boruto chap 73
  • Nội dung chính tiếp theo trong Boruto chap 74
  • Ngày phát hành chính thức của chap 74

Spoiler Boruto chap 74, cả 4 nhân vật Ada , Kawaki và Boruto, Daemon sẽ đi đến Làng Lá. Tuy nhiên cuộc gặp gỡ giữa 4 nhân vật không suôn sẻ như dự liệu. Dưới đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến những nội dung tiếp theo trong chap mới nhé!

Nội dung chính trong Boruto chap 73

Boruto chap 73 đã được phát hành, câu chuyện kể về Shikamaru và nhóm Boruto, tất cả đang thực hiện kế hoạch tiếp đón Ada. Mọi kế hoạch đều tranh các trường hợp bạo lực, họ đang cố gắng lôi kéo Ada lẫn Daemon về phe làng Lá. Nếu có sự giúp sức của Ada thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng cũng có nhiều khả năng cao Ada và Kawaki sẽ chạm mặt nhau.

Spoiler Boruto chap 74: câu chuyện đến từ những nhân vật đặc biệt
Spoiler Boruto chap 74: câu chuyện đến từ những nhân vật đặc biệt

Nội dung chính tiếp theo trong Boruto chap 74

Trong chap 74, câu chuyện sẽ kể về cuộc hành trình của Ada và Daemon khi đã đến làng Konoha. Chính Shikamaru đã ra tiếp đón họ và cùng một số người dân lạ mặt ở xung quanh. Cũng chính ngay vào lúc này, Shikamaru đang cố gắng dẫn Ada và Daemon đến gặp Kawaki. Cũng ngay tại thời điểm này nhưng ở một diễn biến khác, Sarada và Mitsuki đang quan sát tình hình.

Kawaki đang nằm trên sofa cùng đang ở cùng với những người bạn của mình: Boruto và Konohamaru. Họ đang nghỉ ngơi sau một nhiệm vụ khó khăn đã hoàn thành. Theo như nguồn thông tin có được, Ada đang dần tiến đến chỗ họ nghỉ ngơi. Kawaki cố tỏ ra vẻ "boy cool ngầu", còn Boruto thì rất vui vẻ khi tiếp đón cô.

Spoiler Boruto chap 74: câu chuyện đến từ những nhân vật đặc biệt

Câu chuyện không dừng lại ở đó, tất cả đang cố làm khó Daemon, Kawaki lại tấn công với một tốc độ mạnh và xử lí mọi việc chỉ trong một thời gian ngắn. Sau đó Boruto cũng tiếp tục hành động và tung ra những cú đánh chí mạng. Cho đến khi Ada tiến đến và chăm sóc Kawaki thì cuộc giao chiến mới bắt đầu chấm dứt.

Ngày phát hành chính thức của chap 74

Boruto chap 74 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2022. sẽ luôn cập nhật mọi thông tin liên quan nên chúng ta có thể theo dõi mọi nội dung liên quan trên trang thông tin của chúng tớ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn