Spoiler Blue Lock chap 186: Kunigami bị đánh bại

Thứ sáu - 05/04/2024 00:11
Spoiler Blue Lock chap 186: Kunigami bị đánh bại
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Blue Lock chap 185
  • Spoiler Blue Lock chapter186
  • Ngày phát hành chính thức của Blue Lock chap 186

Blue Lock chap 186 sẽ kể về cơn thịnh nộ của Isagi, anh đang rất tức giận và không biết nên làm gì ngay lúc này. Để có thể biết được các diễn biến mới trong chap 186 thì chúng ta hãy cùng nhau đón đọc các thông tin dưới đây cũng như ngày phát hành chính thức nhé!

Trong chap truyện này, Nagi sẽ đảm nhận vị trí trung tâm để chứng tỏ bản thân không hề thua kém bất kì một đối thủ nào. Mục tiêu ban đầu của anh là có thể đánh bại Isagi, đến bây giờ vẫn vậy. Một cuộc đối đầu thú vị sẽ tiếp tục được diễn ra trong chap mới này.

Tóm tắt nội dung Blue Lock chap 185

Oo nội dung Blue Lock chap 185, tác giả đã cho phát hành truyện với tựa đề “Tái sinh.” Chap này đưa người đọc đến những diễn biến của trận đấu trước, đối phương tìm mọi cách để có thể tiếp cận Isagi với toàn bộ lực lượng. Cũng ngay vào lúc này, Isagi đang bị theo dõi bởi Kurona, tuy nhiên ý chí cùng sự khát khao chiến thắng. Cho đến những giây phút cuối của trận đấu thì Kunigami xuất hiện và thực hiện bàn thắng cuối cùng. Cũng vì vậy mà đội Bastard Munchen một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Spoiler Blue Lock chap 186: Kunigami bị đánh bại
Spoiler Blue Lock chap 186: Kunigami bị đánh bại

Spoiler Blue Lock chapter186

Theo như dự kiến thì Blue Lock chap 186 sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất. Trong tập 186 này, truyện sẽ được xuất bản với tiêu đề “Karma.” Sau những gì đã xảy ra với Isagi, anh phải tìm mọi cách để phục thù. Thế nhưng trong những giây phút cuối cùng của trận đấu, Isagi đã nhận một bàn thua trông thấy. Điều này đã khiến cho Bastard Munchens dành được chiến thắng chung cuộc.

Spoiler Blue Lock chap 186: Kunigami bị đánh bại

Trong những diễn biến ở chap mới này, tác giả sẽ đưa người đọc đến với sự giằng xé nội tâm của Isagi, anh đang tự độc thoại với chính mình. Anh không biết nên thay đổi thế cục như thế nào, cũng chính vào lúc này Reo đã nói rằng anh ta muốn đánh Isagi.Câu chuyện sẽ có những chuyển biến hấp dẫn nào, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

Ngày phát hành chính thức của Blue Lock chap 186

Theo như dự kiến đến từ nhà xuất bản, Blue Lock chap 186 sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2022. Mọi thông tin về lịch phát hành cũng như các nội dung liên quan đến bộ truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Hãy cùng theo dõi trên trang tin tức của nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn